Tin mới

Về ra mắt phải rửa 8 mâm bát, người yêu thuê luôn cô ruột với giá 300 nghìn rửa hộ

Thứ hai, 07/12/2020, 17:30 (GMT+7)

Một bạn trẻ đã chia sẻ câu chuyện ra mắt người yêu khiến cộng đồng mạng nổi lên tranh cãi về việc có nên bắt người yêu dọn dẹp trong ngày đầu ra mắt?

Câu chuyện rửa bát trong ngày mới về ra mắt luôn là đề tài được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nhiều người cho rằng việc để người yêu rửa bát trong lần ra mắt đầu tiên nhằm chứng minh sự đảm đang của người phụ nữ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến không đồng tình, cho rằng quan điểm đó quá cũ, lạc hậu trong xã hội hiện đại.

Mới đây, câu chuyện của một bạn trẻ ra mắt người yêu được chia sẻ đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Cụ thể, chàng trai cho biết: “Người yêu mình năm nay năm cuối đại học, kém mình 5 tuổi, yêu nhau được 1 năm. Hôm qua là lần đầu tiên về ra mắt gia đình mình ở Thường Tín. Bỏ qua màn chào hỏi, sắp xếp 8 mâm rồi ăn uống. Đến tiết mục ăn uống xong mọi người nghỉ ngơi, để người yêu mình và 2 cô rửa bát”.

Lúc này, người yêu chàng trai tỏ ý không đồng tình khi bản thân bị bắt rửa 8 mâm bát, cô thắc mắc: “Chả hiểu sao là khách đến chơi mà phải rửa mâm” nhưng rồi cũng quay vào bếp. Tuy nhiên, chàng trai sau đó thấy người yêu chỉ ngồi bấm điện thoại, anh hỏi cô ruột thì biết thông tin bạn gái thuê chính người cô đó rửa bát với giá 300 nghìn.

Ảnh minh họa. Ảnh FB

Câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng việc bạn nữ làm như vậy là sai vì có thái độ không tôn trọng với người lớn tuổi, không phải có tiền thích làm gì cũng được. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng việc nhà trai bắt cô gái rửa 8 mâm bát trong ngày đầu ra mắt để mọi người nghỉ ngơi là quá cổ hủ, không phù hợp với xã hội hiện đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news