Tin mới

Về Việt Nam thăm con, chồng cũ Hoàng Oanh lộ mối quan hệ hiện tại với vợ cũ

Thứ hai, 08/08/2022, 11:07 (GMT+7)

Trong chuyến về Việt Nam thăm con của chồng cũ Hoàng Anh - Jack Cole, chỉ một chi tiết nhỏ cũng đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại của anh và vợ cũ sau khi 'đường ai nấy đi'. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, chồng cũ Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng con trai cùng dòng chia sẻ 'Bigfun this morning' (Niềm vui lớn sáng nay.

Trong hình ảnh này, bé Max được bố đưa đi chơi và cả hai đều không khỏi cảm thấy vui mừng tận hưởng sự hạnh phúc sau thời gian dài không gặp. 

Về Việt Nam thăm con, chồng cũ Hoàng Oanh lộ mối quan hệ hiện tại với vợ cũ - Ảnh 1

 

Những hình ảnh mới nhất được chồng cũ Hoàng Oanh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy mối quan hệ với vợ cũ khá tốt đẹp. Ảnh: Instagram
Những hình ảnh mới nhất được chồng cũ Hoàng Oanh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy mối quan hệ với vợ cũ khá tốt đẹp. Ảnh: Instagram

Cùng với đó, đính kèm cùng hình ảnh này, Jack Cole cũng đăng thêm khung ảnh của mình với vợ cũ cùng con trai và nhận về nhiều sự quan tâm bởi nàng Á hậu khá thoải mái với chồng cũ. 

Theo đó, cô nàng vẫn tươi cười rạng rỡ và cả hai còn đứng cạnh nhau chứ không hề giữ khoảng cách như thời điểm mới tuyên bố 'đường ai nấy đi'. 

Về Việt Nam thăm con, chồng cũ Hoàng Oanh lộ mối quan hệ hiện tại với vợ cũ - Ảnh 2

 

Sau khi đường ai nấy đi, cả hai dính tin đồn 'cạch mặt nhau'. Ảnh: Internet
Sau khi đường ai nấy đi, cả hai dính tin đồn 'cạch mặt nhau'. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, sau khi ly hôn, dân tình khui ra chuyện Hoàng Oanh hủy theo dõi Jack Cole bởi nghi vấn cạch mặt. 

Thời điểm hiện tại, qua những khung ảnh được chia sẻ, dân tình đã xác định được nữ MC và chồng cũ hiện vẫn duy trì mối quan hệ tốt với nhau để cùng nuôi dưỡng con trai. 

   >>XEM THÊM: Thông tin nóng từ Bộ VH về vụ ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh và phản ứng dữ dội của CĐM

Sau khi chính thức đường ai nấy đi, Hoàng Oanh được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tràn đầy sức sống và suy nghĩ tích cực đến những người hâm mộ.

Cuộc hôn nhân của Á hậu Hoàng Oanh và chồng cũ từng nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân của Á Hậu Hoàng Oanh và chồng cũ từng nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Ảnh: Internet

Cách đây ít lâu, cô đã quyết định xuống tóc để dành tặng bệnh nhân ung thư, hành động này của nàng Á hậu nhận được nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh Việt Nam