Tin mới

Thông tin nóng từ Bộ VH về vụ ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh và phản ứng dữ dội của CĐM

Thứ hai, 08/08/2022, 09:42 (GMT+7)

Sau khi Bộ VH thông tin nóng về vụ 2 NS Việt bị bắt tại Tây Ban Nha, nhiều người đã mỉa mai Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh rằng mất điện thoại nhưng lại bị tịch thu hộ chiếu.

Những thông tin mới nhất liên quan đến việc 2 NS Việt được cho là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị bắt tại Tây Ban Nha vì liên quan đến cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Đặc biệt sau khi tờ Ultima Hora (Tây Ban Nha) đưa tin cho biết 2 NS người Việt đã được trả lại hộ chiếu sau khi vướng vào ồn ào. 

Thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện đang nhận được sự quan tâm của CĐM. Ảnh: Internet
Thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện đang nhận được sự quan tâm của CĐM. Ảnh: Internet

Cụ thể, thông tin từ các nhà chức trách cung cấp cho truyền thông Tây Ban Nha, các nhà chức trách nước này hiện đã trả lại hộ chiếu cho 2 NS Việt vào thứ 4 vừa qua ngày 3/8. Trong khi đó, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ VHTT&DL chia sẻ với truyền thông và cho biết hai nghệ sĩ trên không bị khiếu kiện và có khả năng sắp về nước.

Ngay khi thông tin từ Bộ VHTT&DL được chia sẻ rầm rộ trên các fanpage, dân tình đã ngay lập rức réo tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bởi cả hai có nhiều điểm trùng khớp với những thông tin mà vụ việc ồn ào xảy ra. 

Không ít người mỉa mai Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh rằng mất điện thoại nhưng lại bị tịch thu hộ chiếu đến một tháng. 

Thông tin nóng từ Bộ VH về vụ ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh và phản ứng dữ dội của CĐM - Ảnh 1

 

Thông tin nóng từ Bộ VH về vụ ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh và phản ứng dữ dội của CĐM - Ảnh 2

 

Dân tình không ngừng mỉa mai Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trên MXH. Ảnh: Facebook
Dân tình không ngừng mỉa mai Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trên MXH. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, các 'thánh soi' của CĐM cũng nhận ra rằng việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh khóa trang Facebook cá nhân cũng như không lên tiếng đính chính càng khiến tên tuổi của họ rơi vào diện nghi vấn.

'Quan trọng là giờ về thì về đâu nè, về nhà với vợ con hay 1 vé về thẳng nhà bố mẹ luôn nè'; 'Thương ngày Hồng Đăng về'; 'Giấu mặt đi đâu được bây giờ'... là những dòng bình luận đầy mỉa mai của dân tình...

   >>XEM THÊM: Vợ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phản ứng ra sao trước thông tin chồng về nước?

Trong suốt thời gian hơn 1 tháng qua sau khi vụ ồn ào tại Tây Ban Nha xảy ra, cái tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Tính đến thời điểm hiện tại, cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều giữ thái độ im lặng và những người thân của họ cũng có động thái tương tự khiến dư luận không khỏi tò mò. 

Trong khi đó về phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nơi một trong hai nghệ sĩ công tác cho biết phía Học viện chưa cập nhật cũng như nắm được những thông tin trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news