Tin mới

Vén màn cuộc sống chốn hào môn của Jennifer Phạm

Thứ ba, 31/05/2022, 14:35 (GMT+7)

Vốn là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, Jennifer Phạm có cuộc sống vô cùng viên mãn đáng mơ ước. 

Jennifer Phạm có tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng (1985) tại TP HCM. 

Vào năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư và theo học ngành Dược của ĐH California tại Irvine. 

Tuy nhiên, người đẹp được biết đến với nhiều danh hiệu như: Miss Asia USA (2006); Miss Vietnamese American Top Model; Á hậu Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và đăng quang hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Vén màn cuộc sống chốn hào môn của Jennifer Phạm - Ảnh 1

 

Vén màn cuộc sống chốn hào môn của Jennifer Phạm - Ảnh 2

 

Cuộc sống viên mãn của gia đình Jennifer Phạm. Ảnh: Internet
Cuộc sống viên mãn của gia đình Jennifer Phạm. Ảnh: Internet

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006, Jennifer Phạm bén duyên với ca sĩ Quang Dũng sau một lần hợp tác Những chiếc lá thời gian. 

Cả hai nhanh chóng về chung nhà, cô chấp nhận rút lui về hậu trường và sinh con trai, trở thành hậu phương vững chắc cho sự nghiệp ca hát của chồng. 

Chỉ sau hơn 2 năm chung sống, cặp đôi đã lặng lẽ chia tay trong sự tiecs nuối của công chúng và đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của cả hai vẫn chưa được hé lộ. 

Sau khi cuộc hôn nhân giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, nhiều người vẫn dành sự quan tâm đặc biệt về đời tư của cả hai. 

Năm 2011, sự xuất hiện của doanh nhân Đức Hải trong lần sánh bước cùng người đẹp sinh năm 1985 trong chương trình ca nhạc khiến dư luận chú ý. Ngay sau đó, dân tình đã cất công tìm hiểu về người đàn ông 'bí ẩn' này nhưng thông tin thu được không nhiều. 

Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng và nhiều nguồn tin cho rằng bố chồng của Jennifer Phạm là ông Nguyễn Đức Tiến (1950).

Vén màn cuộc sống chốn hào môn của Jennifer Phạm - Ảnh 3

 

Jennifer Phạm chụp cùng gia đình nhà chồng. Ảnh: Internet
Jennifer Phạm chụp cùng gia đình nhà chồng. Ảnh: Internet

Ông Nguyễn Đức Tiến đã từng tốt nghiệp Khoa Vật lý, ĐH Tổng hợp Nước Cộng hòa Azerbaijan (thuộc Liên Xô cũ) và là Phó Tiến sĩ chuyên ngành hóa lý tại Phân viện Hàn lâm khoa học Liên Xô tại Siber. Sau này, ông cũng là thành viên HĐQT công ty Công nghệ Tin học.

Đáng nói, mẹ chồng của Jennifer Phạm là bà Trương Thị Thanh Thanh sinh năm 1951 tại Đà Nẵng. Trước khi trở thành một trong những người sáng lập FPT và sau này Giám đốc FPT TP HCM, bà Thanh Thanh từng có 20 năm làm giảng viên đại học. 

Với địa vị gia đình như thế, nhiều người nghĩ rằng ông xã thứ 2 của Jennifer Phạm - Nguyễn Đức Hải may mắn khi 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. 

Tuy nhiên, ông xã của Nguyễn Đức Hải lại được đánh giá là người có tính cách độc lập cao và tự thân lập nghiệp. 

Năm 1982, Đức Hải đã sang Liên Xô để học tập cùng cha mẹ. 

Jennifer Phạm và ông xã. Ảnh: Internet
Jennifer Phạm và ông xã. Ảnh: Internet

Sau khi trở về Việt Nam, Đức Hải tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của gia đình và trở thành PGĐ Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT, người đã đưa thương hiệu Vertu phát triển tại dải đất hình chữ S.

Nói về lý do khiến Jennifer Phạm quyết định nương tựa với doanh nhân Đức Hải chính là tình cảm mà anh dành cho con trai riêng của cô khi ngay từ thời điểm hẹn hò, anh đã chăm sóc cậu bé như một người bạn, người bố thứ 2.

Sau gần 10 năm gắn bó bên nhau và có chung 3 người con, cuộc sống hôn nhân của Jennifer Phạm cùng đại gia Đức Hải vẫn vô cùng mặn nồng và viên mãn. 

Đặc biệt, sau khi kết hôn Jennifer Phạm không rút lui khỏi showbiz như nhiều người đẹp khác mà đều đặn xuất hiện trong các sự kiện với các hình ảnh lộng lẫy. 

Mặc dù bận rộn nhưng ông xã vẫn luôn đồng hành với Jennifer Phạm trong mọi chuyện. Anh luôn tranh thủ thời gian cùng vợ tham gia vào các sự kiện và trở thành nguồn động viên lớn về mặt tinh thần mỗi lần cô đứng trên sân khấu. 

Chia sẻ về việc vẫn cần mẫn chạy show dù đã có đại gia, Jennifer Phạm cho biết đối với cô việc lấy chồng hay không lấy chồng, gia thế của chồng thế nào cũng không ảnh hưởng đến đam mê và công việc riêng của cô. 

'Mình không cho phép mình phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tôi nghĩ một gia đình có hai trụ cột chắc chắn sẽ bền vững hơn là một. Và nếu được làm những gì mình yêu thích mà còn nhận được sự yêu thương của khán giả nữa thì đối với những người trong showbiz như tôi là một niềm hạnh phúc rất lớn', Jennifer Phạm cho biết. 

Không chỉ chăm chỉ lao động, Jennifer Phạm còn chịu khó chăm sóc bản và yêu thương bản thân, nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news