Tin mới

Khăng khít với Lâm Bảo Châu là thế nhưng đây mới là điều Lệ Quyên cho là quan trọng nhất!

Thứ ba, 31/05/2022, 10:57 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lệ Quyên mới đây đã có những chia sẻ khá ngắn gọn về chuyện tình yêu, chuyện đời khiến nhiều người suy ngẫm. 

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Đức Huy, Lệ Quyên công khai hẹn hò cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Bước qua hôn nhân đổ vỡ, Lệ Quyên nhanh chóng lấy lại tinh thần và sống trọn vẹn với tình yêu cùng tình trẻ. 

Cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh 'tình bể bình' trên trang cá nhân cùng những lời mật ngọt dành cho nhau vào những dịp đặc biệt. 

Khăng khít với Lâm Bảo Châu là thế nhưng đây mới là điều Lệ Quyên cho là quan trọng nhất! - Ảnh 1

 

Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Bỏ qua mọi khoảng cách về tuổi tác, tư duy, địa vị cũng như ngoại hình, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn đắm chìm trong tình yêu và luôn khiến dân tình phát hờn vì những màn 'cẩu lương' ngọt như trên phim. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng gợi cảm trong chiếc áo dài khoe trọn đường cong mướt mắt. 

Đính kèm cùng hình ảnh là dòng trạng thái thu hút sự chú ý với nội dung 'Với mình, điều quan trọng nhất chính là sự tôn trọng.Nó đứng trước cả tình yêu!'.

Nhiều dân tình đồng tình với quan điểm của Lệ Quyên. Ảnh: Facebook
Nhiều dân tình đồng tình với quan điểm của Lệ Quyên. Ảnh: Facebook

Không rõ rằng giọng ca Nếu em được chọn lựa đang ẩn ý điều gì nhưng bên dưới bài viết, đa phần CĐM đều đồng tình với quan điểm này khi nhiều người bày tỏ về 'sự tôn trọng' dành cho đối phương cũng như ngược lại. 

'Mình đồng ý. Bởi bất cứ mối quan hệ nào, nếu không có sự tôn trọng đều sẽ đứt gãy... Chỉ là sớm hay muộn mà thôi' hay 'Cả hai thật sự tôn trọng và thật lòng với nhau đó là rất khó... để được có một hạnh phúc thật sự trong cuộc sống như vậy thì thôi hãy cứ yêu đi hãy làm những gì mình thấy vui vui hạnh phúc là được Quyên nhé'.

Hiện nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và chưa có bất kỳ tương tác nào trước những dòng bình luận tán đồng của CĐM. 

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh tình tứ cùng Lâm Bảo Châu. Ảnh: Facebook
Lệ Quyên đăng tải hình ảnh tình tứ cùng Lâm Bảo Châu. Ảnh: Facebook

Vốn là một trong những nữ ca sĩ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nên đời tư của Lệ Quyên cũng là một trong những đề tài nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình 

Đặc biệt sau vụ ly hôn ồn ào với chồng cũ và mối tình mới với tình trẻ kém tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng nhận về ý kiến trái chiều về sự thay đổi phong cách của mình. 

Không chỉ thay đổi về phong cách thời trang, cá tính của Lệ Quyên cũng được cho có nhiều đổi khác. 

Khăng khít với Lâm Bảo Châu là thế nhưng đây mới là điều Lệ Quyên cho là quan trọng nhất! - Ảnh 2

 

Lệ Quyên ngày càng thay đổi phong cách sau khi ly hôn. Ảnh: Internet
Lệ Quyên ngày càng thay đổi phong cách sau khi ly hôn. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, cuộc hôn nhân giữa Lệ Quyên và ông chủ phòng trà Đức Huy được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời điểm này, Lệ Quyên được đánh giá là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên trước khi kết hôn, cô hiếm khi đề cập đến chuyện yêu đương hay hẹn hò mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. 

Sau khi kết hôn với ông xã Đức Huy, Lệ Quyên cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư và cùng ông xã xây dựng sự nghiệp từ con số 0.

Cuộc hôn nhân này vẫn luôn được xem là cuộc hôn nhân viên mãn trong mắt người hâm mộ cho đến thời điểm 8/2020 khi Lệ Quyên bị bắt gặp đi mua sắm cùng người mẫu Lâm Bảo Châu. 

Chính điều này khiến cho tin đồn hôn nhân Lệ Quyên rạn nứt và nữ ca sĩ đang hẹn hò tình trẻ ngày càng lan rộng. Và sau 7749 lần để lộ dấu hiệu rạn nứt hôn nhân thì vào chiều 30/10/2020, Lệ Quyên chính thức xác nhận đã ly hôn chồng đại gia. 

Sau khi dứt tình với chồng cũ, Lệ Quyên công khai mối tình mới với Lâm Bảo Châu và thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng tình tứ, khác xa thời kỳ kín tiếng trong quá khứ. Bất chấp mọi ý kiến trái chiều, đánh giá và bình phẩm của CĐM về mối tình này, Lệ Quyên vẫn tự hào khẳng định hạnh phúc ngọt ngào khi ở bên cạnh tình trẻ. 

Nữ hoàng phòng trà được cho ngày càng trở nên gợi cảm cũng như thăng hạng nhan sắc hơn. Nhờ chế độ ăn uống cũng như tập luyện hợp lý mà thời điểm hiện tại, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. 

Thời gian gần đây khi showbiz Việt chứng kiến hôn lễ giữa Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần thì cặp đôi 'chị em' như Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng được dân tình 'nhắc khéo' liên tục về việc sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news