Tin mới

Vén màn cuộc sống đời thực của 'nữ hoàng rating' Thái Lan phía sau ánh hào quang

Thứ năm, 22/09/2022, 10:38 (GMT+7)

Trước sức hút mạnh mẽ của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh, 'nữ hoàng cổ trang' Bella Ranee cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh được khởi chiếu từ đầu tháng 9 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Theo số liệu thống kê từ Box Office Vietnam, Ngược dòng thời gian để yêu anh đã chính thức chạm mốc hơn 55,7 tỷ đồng, sau 2 tuần ra rạp (tính đến 18h ngày 20/9) và trở thành bộ phim Thái Lan có số lượng người xem cao nhất trong năm nay.

Cặp đôi Bella Ranee và Thanavat Vatthanaputi gây sốt màn ảnh với bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh. Ảnh: Facebook
Cặp đôi Bella Ranee và Thanavat Vatthanaputi gây sốt màn ảnh với bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh. Ảnh: Facebook

Bộ phim này hiện đang đứng thứ 2 trong danh sách những bộ phim xứ Chùa Vàng ăn khách nhất mọi thời đại ở Việt Nam. 

Cùng với sức nóng của bộ phim, cặp đôi chính là Thanavat Vatthanaputi và Bella Ranee đã nhanh chóng trở thành cái tên 'HOT' hơn bao giờ hết. 

Cũng giống như bản truyền hình, họ tiếp tục tỏa sáng trong phim điện ảnh và mỹ nhân Bella Ranee gây ấn tượng bởi nhan sắc dịu dàng cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên. 

Nữ hoàng rating của Thái Lan

Người đẹp Bella Ranee sinh năm 1989 và mang hai dòng máu Thái - Anh, cô nàng từng tốt nghiệp trường ĐH Thammasat  với tấm bằng cử nhân Báo chí và Truyền thông đại chúng, sau đó cô tiếp tục theo học thạc sĩ tại ngôi trường này. 

Bella Ranee là một trong những cái tên nổi tiếng sau khi tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách. Ảnh: Internet
Bella Ranee là một trong những cái tên nổi tiếng sau khi tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Bella Ranee hiện đã trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón bậc nhất của xứ sở Chùa Vàng. 

Bella Ranee bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò là người mẫu và nhanh chóng được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào pha chút kiêu kỳ, chẳng khác gì nữ thần. 

Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, những bộ phim đầu tay của Bella Ranee nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công khi tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim ăn khách như Đứa con của nô lệ, lửa tình trái ngang, một tình yêu, hai thế giới...

Năm 2016 sau vai diễn chính trong bộ phim Padiwaradda (Cô vợ mẫu mực), Bella Ranee chính thức vụt sáng thành sao hạng A. Bộ phim đã đạt rating cao nhất đài CH3 trong năm 2016 và nhanh chóng giúp James Jirayu và Bella Ranee trở thành "cặp đôi vàng" trên màn ảnh.

Đến năm 2018 tên tuổi của Bella Ranee mới chính thức tỏa sáng trên mọi mặt trận, càn quét màn ảnh nhỏ Thái Lan và nhiều quốc gia Châu Á sau khi cô đảm nhận vai chính trong bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Truyền thông Thái Lan thậm chí còn ví von rằng bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh đã giúp cho thủ đô Bangkok bớt tắc đường vào giờ cao điểm, bởi một bộ phận khán giả do quá mê bộ phim đã tranh thủ về nhà sớm cho kịp giờ xem. 

Không dừng lại ở đó, sức hút khủng khiếp của bộ phim này còn khiến Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha đích thân mời đoàn làm phim đến Tòa chính phủ để tham dự chiến dịch quảng bá mặc trang phục truyền thống. 

Nhờ những thành công đó mà các khán giả Chùa Vàng đã ưu ái gọi Bella Ranee là 'nữ hoàng rating' hay 'nữ thần cổ trang'. 

Gần đây sau 4 năm công phá màn ảnh nhỏ với Ngược dòng thời gian để yêu anh, Bella Ranee cùng bạn diễn của mình tiếp tục đưa bộ phim lên màn ảnh rộng và một lần nữa tạo nên Doanh thu phòng vé ấn tượng. 

Cuộc sống độc thân ở tuổi 33

Nếu nhân vật của Bella Ranee gây ấn tượng với câu chuyện tình yêu vượt thời gian trong Ngược dòng thời gian để yêu anh thì ngoài đời cô cũng từng có mối tình sâu đậm với nam tài tử Weir Sukollawat. 

Cặp đôi đã có mối tình 10 năm và được ví như Romeo và Juliet thời hiện đại.

Vẻ xinh đẹp của Bella Ranee. Ảnh: Internet
Vẻ xinh đẹp của Bella Ranee. Ảnh: Internet

Tưởng rằng sau 10 năm bên nhau, Bella Ranee và Weir Sukollawat sẽ nắm tay đi đến tận cùng hạnh phúc nhưng không ngờ vào tháng 11/2021, cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng. Ngay sau đó, Weir Sukollawat đã vô vã thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. 

Thời điểm đó, Weir Sukollawat đã hứng về nhiều chỉ trích. Thậm chí nam tài tử dính vào tin đồn Ngoại tình, phụ bạc. Dù vậy, mỹ nhân Bella Ranee lại tỏ ra khá bình thản và có cách cư xử văn minh với người cũ. 

Bella Ranee vẫn phủ nhận có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của họ, gửi lời chúc đến bạn trai và khẳng định cả hai vẫn là bạn bè sau khi chia tay. 

Vén màn cuộc sống đời thực của 'nữ hoàng rating' Thái Lan phía sau ánh hào quang - Ảnh 1

 

Cuộc sống kín tiếng của Bella Ranee phía sau ánh hào quang. Ảnh: Internet
Cuộc sống kín tiếng của Bella Ranee phía sau ánh hào quang. Ảnh: Internet

Chính hành động này của cô đã ghi điểm mạnh mẽ với người hâm mộ. 

Thời điểm hiện tại, Bella Ranee vẫn là 'quý cô độc thân hoàng kim' của showbiz Thái. 

Dù lẻ bóng một mình nhưng Bella Ranee cho biết cô hạnh phúc với điều đó và cho biết tương lai không biết ra sao nhưng hiện cô và Thanavat Vatthanaputi vẫn là bạn bè thân thiết khi được đẩy thuyền cùng bạn diễn vì hiệu ứng quá ngọt ngào của bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news