Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn phủ nhận chuyện có liên quan đến giang hồ

Thứ tư, 21/09/2022, 15:55 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn mới đây đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin mình thuê giang hồ để truy sát ai đó. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ đăng tải một đoạn clip dài lên tiếng đính chính việc bị người khác vu khống, bịa đặt chuyện không có và làm ảnh hưởng đến danh dự của anh. 

Theo danh ca Ngọc Sơn, thời gian gần đây trên MXH xuất hiện thông tin nói rằng anh thuê giang hồ truy sát người khác, trước thông tin này, nam danh ca đã lên tiếng khẳng định mình không bao giờ làm điều như thế. 

Danh ca Ngọc Sơn lên tiếng phân trần về chuyện ồn ào liên quan đến mình trong thời gian gần đây. Ảnh chụp từ clip
Danh ca Ngọc Sơn lên tiếng phân trần về chuyện ồn ào liên quan đến mình trong thời gian gần đây. Ảnh chụp từ clip

Nam danh ca cho biết mình thương tất cả các anh chị nghệ sĩ như gia đình ruột thịt và từ trước đến nay ai nói xấu mình thì anh đều im lặng nhưng sự việc này đụng chạm nên buộc nam danh ca phải lên tiếng. 

Ngay sau đoạn chia sẻ này, ai nấy cũng đều động viên danh ca Ngọc Sơn, đồng thời còn nhận xét rằng anh là một người tử tế, sống tình cảm và giàu lòng nhân ái nên họ cũng không tin những thông tin và những lời đồn đại về danh ca Ngọc Sơn. 

Hồ Văn Cường hiện đang được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường hiện đang được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ sau ồn ào với cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Đây cũng không phải lần đầu giọng ca Tình Cha dính vào những ồn ào không đáng có như thế này. Trước đó thời điểm ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung gây xôn xao dư luận, danh ca Ngọc Sơn đã đứng ra nhận sẽ hộ trợ cho Hồ Văn Cường

Dù vậy, hành động này của danh ca Ngọc Sơn đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của CĐM, nhiều người cho rằng nam danh ca đang muốn 'đu bám' để PR cho tên tuổi của mình. Tuy nhiên, bất chấp những ý kiến trái chiều của dư luận, danh ca Ngọc Sơn cùng bầu Thụy đã dành thời gian và tâm sức để nâng đỡ cho Hồ Văn Cường có cơ hội trở lại sân khấu cũng như tiếp tục theo học.

Danh ca Ngọc Sơn liên tục dính vào những ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn liên tục dính vào những ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đã có nhiều thay đổi tích cực, trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như giọng hát. Đây được xem là một trong những công sức không nhỏ của danh ca Ngọc Sơn khi nhận nâng đỡ cho nam giọng ca nhí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news