Tin mới

Vespa Sprint - Tên mới của Primavera đèn vuông?

Thứ tư, 05/03/2014, 15:57 (GMT+7)

Những thông tin lộ hàng của phiên bản mới của Vespa Primavera được cộng đồng hâm mộ Vespa Việt Nam mong đợi. Không chỉ là đèn vuông,\nPrimavera mới có thể mang tên mới cùng với những cải tiến khác.

Những thông tin lộ hàng của phiên bản mới của Vespa Primavera được cộng đồng hâm mộ Vespa Việt Nam mong đợi. Không chỉ là đèn vuông, Primavera mới có thể mang tên mới cùng với những cải tiến khác.

xe vespa, xe piaggio, vespa primavera, vespa primavera đèn vuông

Chỉ 4 tháng sau khi ra mắt Vespa Primavera, phiên bản đèn vuông của chiếc xe thay thế Vespa LX lừng danh đã được hé lộ. Thiết kế tổng thể của xe không khác nhiều so với mẫu Primavera mà Piaggio Việt Nam ra mắt cách đây không lâu. Đồng hồ của xe cũng không có gì thay đổi ngoài tấm nhựa chắn gió ngay phía trên đồng hồ.

xe vespa, xe piaggio, vespa primavera, vespa primavera đèn vuông

Một số thay đổi đáng chú ý ở mẫu Primavera “đèn vuông” này bao gồm đèn pha hình lục giác, ốp viền tay lái của xe được mạ crôm bóng, gương chiếu hậu được thiết kế gọn lại, vuốt dài ra và bo tròn, mang lại cảm giác thanh thoát hơn, cặp gương chiếu hậu mới cũng được mạ crôm như ốp viền tay lái.

xe vespa, xe piaggio, vespa primavera, vespa primavera đèn vuông

Ngoài ra, cải tiến đáng chú ý nhất ở mẫu Primavera “đèn vuông” này nằm ở càng giảm xóc trước, sự xuất hiện của cụm bản lề nghiêng sẽ khắc phục được điểm yếu khó nghiêng xe khi của của thế hệ Vespa trước. Động cơ xe rất có thể Primavera “đèn vuông” – Sprint sẽ được trang bị động cơ thể thao (S Sport).

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news