Tin mới

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng

Thứ ba, 03/01/2023, 11:45 (GMT+7)

Loạt vết đen trong quá khứ của Triệu Lộ Tư bị blogger tổng hợp lại, đủ để lý giải cho việc cô nàng bị CDM ghét cay ghét đắng.

Vào những ngày cuối năm 2022, Triệu Lộ Tư vướng vào lùm xùm để trợ lý quỳ dưới đất giúp mình đi tất. Dường như bão tố chưa dừng lại khi mới đây, một blogger đình đám tiếp tục khui quá khứ đen tối của Triệu Lộ Tư.

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 1

1. Mặc váy của thương hiệu bị tẩy chay

Công chúng Trung Quốc đã tẩy chay nhiều thương hiệu với lý do “xúc phạm đất nước”. Nhưng trước đây, Triệu Lộ Tư từng mặc đồ của một thương hiệu như vậy để tham dự lễ trao giải. Và tất nhiên điều này khiến dư luận bức xúc.

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 2

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn mặc một bộ kimono của Nhật Bản để chụp ảnh. Khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư đã đóng chính trong nhiều bộ phim truyền hình cổ trang, cô ấy hoàn toàn không hiểu rõ về lịch sử giữa 2 nước?

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 3

Trước đây, Triệu Lộ Tư đi học ở Đài Loan. Sau khi trở nên nổi tiếng, khi trả lời phỏng vấn, cô nói mình đi du học và trở về nước vào kỳ nghỉ hè. Là người Trung Quốc mà lại nói đi học ở Đài Loan là “du học” nên cô đã hứng chỉ trích rất nhiều.

Ngoài ra, trường Đại học Minh Đạo, nơi Triệu Lộ Tư theo học cũng nhiều bê bối. Hiệu trưởng của trường dính líu đến gian lận, tuyển sinh trái quy định, bán bằng cấp giả.

2. Khoe khoang thành tích học kém

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 4

Trước khi đóng phim truyền hình, Triệu Lộ Tư từng tham gia chương trình Cục Tình Báo Sao Hỏa. Khi ấy, cô nàng đã tự hào khoe thời đi học mình có điểm số rất tệ, tệ đến mức nhiều người quen nói rằng với thành tích này cô có thể làm diễn viên. Là người của công chúng, Triệu Lộ Tư không xấu hổ vì học kém mà còn tự mãn, kiêu ngạo như vậy sao?

3. Trà xanh nức tiếng, giẫm đạp bạn bè

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 5

Năm ngoái, tạo hình nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến bị đám đông chế giễu vì quá béo. Nửa đêm, Triệu Lộ Tư đã “trượt tay” thích các bình luận chế giễu Tống Thiến.

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 6

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn thích một bình luận nói “Ngô Tuyên Nghi không thể đánh bại Triệu Lộ Tư”... Một, hai lần có thể là trượt tay nhưng quá nhiều lần thì rõ ràng người ta phải nghi ngờ.

4. Quá nhiều lùm xùm tình cảm

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 7

Bức ảnh Triệu Lộ Tư âu yếm một người đàn ông khi cô còn chưa nổi tiếng bị lộ. Trông hai người giống như một cặp đôi, tương tác rất tình tứ.

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 8

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư từng tương tác thân thiết với một chàng trai có làn da sẫm màu khác. Nếu nói hai người chỉ là bạn bè bình thường thì thật khó tin.

Ngoài việc tiếp xúc thân mật với người khác giới, Triệu Lộ Tư còn nhiều lần bị lộ chuyện yêu đương kể từ khi mới vào nghề. Bạn trai tin đồn đầu tiên của cô là Lý Hoành Nghị. Họ nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim. Cả 2 đã bị phóng viên chụp được ảnh đi ăn riêng, có những cử chỉ thân mật.

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 9

Sau đó, cô tiếp tục vướng tin đồn vào khách sạn với bạn diễn Trương Quýnh Mẫn. Giữa lúc Triệu Lộ Tư dính lùm xùm với Vu Chính, Trương Quýnh Mẫn còn lên tiếng bênh vực cô nàng. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khẳng định 2 người chỉ là bạn bè đơn thuần.

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 10

Khi hợp tác với Lưu Vũ Ninh trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư tiếp tục bị nghi phim giả tình thật. Không chỉ có chemistry tốt trên phim, bên ngoài 2 người còn có nhiều cử chỉ tình tứ, đẩy tin đồn lan xa.

Xinh đẹp thanh thuần nhưng đây là lý do Triệu Lộ Tư bị Cnet ghét cay ghét đắng - Ảnh 11

Cho đến khi đóng Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư lại được cho là đang hẹn hò với Dương Dương. Ngoài tương tác ăn ý trên phim trường, hai người còn hẹn nhau đi ăn khuya, massage… Một số nguồn tin còn thẳng thắn tuyên bố 2 diễn viên đang hẹn hò.

Có thể thấy sau mỗi dự án phim Triệu Lộ Tư lại có một tình tin đồn. Không rõ đâu là thật, đâu là giả nhưng điều này rõ ràng không tốt cho danh tiếng của cô nàng.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news