Tin mới

VFF ấn định ngày phát hành vé trận đấu ĐTVN – Man City

Thứ ba, 07/07/2015, 20:46 (GMT+7)

Chiều 7/7, VFF đã chính thức chốt lại thời gian bán vé và kế hoạch phát hành vé trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam với CLB Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới.\n 

Chiều 7/7, VFF đã chính thức chốt lại thời gian bán vé và kế hoạch phát hành vé trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam với CLB Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới.

CLB Manchester City và SHB đã chính thức ký kết Hợp đồng thi đấu giao hữu giữa Man City với ĐTQG gia Việt Nam, vì vậy VFF đã lên kế hoạch tổ chức phát hành vé xem trận đấu này đến người hâm mộ. Theo đó, thời gian dự kiến bán vé từ 7h sáng ngày 19/7/2015 cho tới 17h cùng ngày. Có 3 đơn vị đứng ra bán vé là công ty Con Kiến, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia và VFF. Các đơn vị bán vé tại 5 bàn bán vé ở trong khuôn viên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

VFF chốt lịch bán vé xem trận đấu giữa ĐTVN - Man City

Theo thông báo từ BTC, sẽ có tối đa 4 cửa được mở cho người xếp hàng vào sân Mỹ Đình mua vé, từ ngoài hàng rào của SVĐQG Mỹ Đình, trong tầm kiểm soát của lực lượng an ninh. BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt), mỗi người 1 tích kê, tương đương được mua tối đa 2 vé; sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

Bên cạnh đó, BTC cũng bố trí một cửa dành cho thương binh, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé và người mua phải mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu. Trước đó, trong ngày 10-11/7, VFF cũng sẽ nhận công văn mua vé theo dõi trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình từ các cơ quan, đoàn thể… Ngoài ra, BTC tiếp nhận đặt vé qua tổng đài 1080 Hà Nội bắt đầu từ 7h đến 17h ngày 18/7.

Vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam với CLB Man City sẽ được bán theo 4 mức giá là 600.000, 1 triệu, 1,5 triệu và 1,8 triệu đồng.

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news