Tin mới

VFF chốt địa điểm bất ngờ cho trận đối đầu U23 Việt Nam - Myanmar

Thứ hai, 20/05/2019, 20:28 (GMT+7)

VFF hôm nay đã chốt địa điểm cho trận giao hữu giữ tuyển U23 Việt Nam và U23 Myanmar tại sân Việt Trì (Phú Thọ).

Thông tin mới nhất trên báo Tiền PhongThể thao 24/7 cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận sẽ chọn sân Việt Trì (Phú Thọ) là địa điểm giao hữu giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Myanmar tới đây.

Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra vào hồi 17h ngày 7/6 tới đây và là bước chuẩn bị của tuyển U23 Việt Nam cho Sea Game 30 (Philipines) vào cuối năm nay.

Tuyển U23 Việt Nam sẽ có màn giao hữu với tuyển U23 Myanmar trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Ảnh: Internet

Lý do được đưa ra, theo VFF là dựa trên nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ tại địa phương khi mong muốn được chứng kiến tận mắt các tuyển thủ có thể thi đấu.

Đây cũng được xem là lần đầu sân vận động Việt Trì được chọn tổ chức một trận đấu của U23 Việt Nam. Trước đó, lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đã đề nghị với VFF và các cấp cao hơn về việc tổ chức trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar.

Cũng theo thông báo, SVĐ Việt Trì có sức chứa khoảng  20.000 chỗ ngồi, được đầu tư cải tạo để phục vụ phong trào TDTT tỉnh.

Vào ngày 23/5 tới đây, đại diện của VFF và các bộ phận liên chức năng cũng sẽ tiến hành khảo sát cụ thể những điều kiện về cơ sở vật chất tại SVĐ này để phục vụ cho trận đấu sắp tới.

Tiến tới  SEA Games 30, người cầm quân Park Hang-seo dự kiến sẽ triệu tập các cầu thủ trẻ vào đội tuyển U23 Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới.
Một số cái tên như Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng...cũng có thể sẽ được ưu tiên cho tuyển U23 trước khi bước vào SEA Games 30 do các cầu thủ vẫn trong độ tuổi U22.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news