Tin mới

VFF chưa hề mời HLV Calisto quay lại dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 12/02/2016, 09:01 (GMT+7)

Chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định chưa từng nhận được bất kỳ đề nghị nào từ VFF sau khi HLV Miura bị sa thải.

Chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định chưa từng nhận được bất kỳ đề nghị nào từ VFF sau khi HLV Miura bị sa thải. 

[mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Miura trước thời hạn, VFF đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế. Ngoài việc tìm HLV nội để dẫn dắt ĐT Việt Nam, những HLV ngoại như Calisto cũng là một trong những phương án mà lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam hướng đến. 

Tuy nhiên, có vẻ BCH VFF đã quyết định trao cơ hội cho HLV nội khi đang tích cực liên hệ để mời những nhà cầm quân trẻ tuổi dẫn dắt ĐTVN. Thế nên, HLV Calisto chưa được VFF là điều dễ hiểu. Mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chia sẻ trên Zing.vn rằng hiện ông chưa dẫn dắt đội bóng nào và sẽ suy nghĩ nghiêm túc nếu như nhận được lời mời từ VFF. 

HLV Calisto vẫn muốn quay lại Việt Nam làm việc

HLV Calisto cho hay: "Tất nhiên là tôi luôn trau dồi kiến thức để có thể làm việc bất cứ lúc nào. Hơn hết, tôi luôn có ký ức đẹp về Việt Nam và tôi nghĩ lãnh đạo VFF cũng vậy. Tuy nhiên, tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả". 

Hiện tại, ông Calisto không huấn luyện đội bóng nào cho dù nhận được rất mời từ các CLB của Thái Lan, Ấn Độ... Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới nhận lời giảng dạy một lớp học tại Hiệp hội Huấn luyện viên (HLV) quốc gia, đồng thời làm bình luận viên cho kênh truyền hình quốc gia Bồ Đào Nha.

Theo HLV Calisto, ông từng chia sẻ với gia đình rằng Việt Nam như là quê hương thứ 2 của mình và luôn có những người bạn tốt tại đây. Bên cạnh đó, ông cũng thường xuyên vào mạng xem sự phát triển của bóng đá Việt Nam bằng việc theo dõi một số trận đấu V-League.

Hiện VFF đang tích cực làm việc với các HLV nội để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Muộn nhất đầu tháng 3 tới tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ ra mắt người hâm mộ và bắt tay vào chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loàn (Trung Quốc) trên sân nhà và gặp Iraq trên sân khách. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Calisto VFF Miura