Tin mới

VFF đã tìm được người thay thế HLV Norimatsu Takashi

Thứ sáu, 04/12/2015, 20:43 (GMT+7)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Norimatsu Takashi, VFF đã tìm được người mới thay thế để đảm nhiệm chức HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam là HLV Mai Đức Chung. 

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Norimatsu Takashi, VFF đã tìm được người mới thay thế để đảm nhiệm chức HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam là HLV Mai Đức Chung

Gần 1 năm dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, HLV Norimatsu Takashi không những giúp bóng đá nữ Việt Nam đi lên mà còn khiến cho các cầu thủ không phục với những chiến thuật thiếu hợp lý. Vì thế, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với nhà cầm quân người Nhật Bản. Ngay sau đó, VFF đã cất nhắc người thay thế để giúp tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 môn bóng đá nữ Olympic Rio 2016 sẽ diễn ra cuối tháng 2 năm 2016 tại Osaka (Nhật Bản).

HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Người được lựa chọn thay thế cho ông Takashi không phải ai khác mà chính là người cũ từng nhiều năm gắn bó với ĐT nữ Việt Nam ông Mai Đức Chung. Thời điểm hiện tại, ông Chung "xe ca" chính là sự lựa chọn an toàn và hợp lý nhất cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi nhà cầm quân kỳ cựu này đã có một thời gian dài gắn bó với bóng đá nữ nước nhà và gặt hái được những thành công đáng kể, đáng nói nhất là hai tấm huy chương vàng SEA Games môn bóng đá nữ. 

Trong lần làm việc gần nhất, HLV Mai Đức Chung đã gắn bó với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hồi năm 2014 tại ASIAD Incheon 2014 và đưa đội đi đến tận vòng bán kết. Đây chính là thuận lợi lớn cho lần trở lại này của HLV Mai Đức Chung ở đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 môn bóng đá nữ Olympic Rio 2016 sẽ diễn ra cuối tháng 2 năm 2016 tại Osaka (Nhật Bản), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của người thầy quen thuộc Mai Đức Chung dự kiến sẽ tập trung trở lại từ tháng 1 năm 2016. Tại vòng loại thứ 3 môn bóng đá nữ Olympic Rio 2016, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần lượt gặp các đối thủ Trung Quốc (ngày 29/2/2016), Australia (2/3), CHDCND Triều Tiên (4/3), Nhật Bản (7/3) và Hàn Quốc (9/3).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news