Tin mới

Vì ghen tuông, người phụ nữ sát hại bạn tình đồng tính trong khách sạn

Thứ bảy, 16/09/2017, 10:00 (GMT+7)

Lê Thị Liên không thừa nhận việc sát hại bạn tình đồng tính và cho rằng mình là người Hàn Quốc, không liên quan tới vụ án.

Lê Thị Liên không thừa nhận việc sát hại bạn tình đồng tính và cho rằng mình là người Hàn Quốc, không liên quan tới vụ án.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM, ngày 15-9, TAND cấp cao tại  TP.HCM đã bác kháng cáo và tuyên phạt Lê Thị Liên (SN 1983, quê Khánh Hòa) 20 năm tù về tội giết người.

Lê Thị Liên tại tòa phúc thẩm.

Theo cáo trạng, năm 2009, Lê Thị Liên sử dụng tên Sam đến xin làm thuê tại tiệm uốn tóc ở quận 11, TPHCM. Nguyễn Thị Phượng là thợ chính của tiệm tóc này, sau một thời gian, Phượng nảy sinh tình cảm đồng giới với bị cáo Liên. Đến giữa năm 2009, mối quan hệ giữa 2 người bị gia đình Phượng phát hiện và ngăn cấm. Sau đó bà chủ quán uốn tóc buộc phải cho Liên nghỉ việc. Thế nhưng cả Liên và Phượng vẫn nhiều lần gặp gỡ nhau tại khách sạn.

Tối 20-8-2013, cả hai hẹn gặp nhau tại một khách sạn ở quận 11. Chiều hôm sau, không thấy khách trả phòng, nhân viên lên kiểm tra phòng thì thấy Phượng đã tử vong, còn Liên đã rời đi nên trình báo công an.

Bị cáo Liên tỏ vẻ thất vọng khi bị bác kháng cáo

Đến ngày 31.12.2014, Liên bị Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ theo lệnh truy nã của Công an TPHCM. Thay vì nhận tội để được hưởng khoan hồng, Liên một mực khai nhận mình tên là Kimora, quốc tịch Hàn Quốc. Qua đó phủ nhận hoàn toàn mọi mối quan hệ, nhân thân, lai lịch của mình. Sau đó Liên được xét nghiệm AND và bị kết tội. Bố ruột của Liên cũng khẳng định bị cáo chính là con ruột của mình, song Liên vẫn cố tình phủ nhận.

Vào tháng 4-2016, TAND TP HCM đã xử bị cáo Liên 20 năm tù về tội "Giết người". Sau bản án này, bị cáo Liên có đơn kháng cáo kêu oan, đồng thời gia đình phía bị hại cũng kháng cáo đề nghị tăng tiền bồi thường.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news