Tin mới

Vì sao Hà Hồ chưa nhận lời cầu hôn của Cường đô la?

Thứ năm, 16/01/2014, 08:24 (GMT+7)

Vừa qua, Quốc Cường bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá\nnhân. Nhưng tới giờ, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng. Lý do gì khiến nữ\nca sĩ chưa đáp lại?

Vừa qua, Quốc Cường bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Nhưng tới giờ, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng. Lý do gì khiến nữ ca sĩ chưa đáp lại?

Để có được tình yêu bền vững bên Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã phải trải qua không ít sóng gió cũng như thăng trầm trong cuộc sống.

Và cũng trong suốt 7 năm qua, Hà Hồ đã phải nỗ lực hết mình để chứng minh cho mọi người thấy cô đến với Quốc Cường bằng tình yêu chân thành chứ không phải vì ham danh, lợi của gia đình anh.

Chính vì vậy mà giờ đây, khi Cường đô la ngỏ lời cầu hôn với cô trên trang cá nhân chắc chắn nữ ca sĩ giọng khàn sẽ có những bất ngờ và xúc động. Mặc dù hai người đã kết hôn và sống chung với nhau từ khi có bé Subeo nhưng để quyết định có một đám cưới long trọng thì Hồ Ngọc Hà sẽ cân nhắc rất kỹ.

Vì sao Hà Hồ chưa nhận lời cầu hôn của Cường đô la?

Vì sao Hà Hồ chưa nhận lời cầu hôn của Cường đô la?


Trước đây, Hồ Ngọc Hà đã từng cho rằng, số cô phạm đường tình duyên nên cô cũng không bao giờ nghĩ đến việc khoác áo cô dâu. Cô sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi để có một hạnh phúc tròn trịa hơn.

 Ngoài ra, cô cũng rất ghét đám đông. Hà Hồ có thể hát trước hàng triệu khán giả nhưng đến một đám đông nhỏ, cô luôn có cảm giác bị lạc lõng.

Có thể đây là lý do đầu tiên khiến cô chưa gật đầu trước những lời cầu hôn ngọt ngào của Cường đô la. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn rất nhiều lý do khác.

Thêm vào đó, mới đây, chuyên gia lý số phương đông Nguyễn Tuấn Anh (hay còn gọi là “dị nhân” Tuấn Anh) đã phát biểu trên một tờ báo rằng, năm Giáp Ngọ không hợp với tuổi của cả Hà Hồ và Cường đô la.

 Dị nhân Tuấn Anh cho biết: “Trong năm nay, hai tuổi này nhiều việc không thuận lợi suôn sẻ, vận thế có phần sa sút hơn năm ngoái".

Và để hoá giải cho những vận hạn của hai người: “Anh ta cần kết hợp sự chứng tỏ tính công khai, minh bạch và nói chuyện tình cảm thì mới giải quyết được những vấn đề này”, ông Nguyễn Tuấn Anh nói thêm.

Vì sao Hà Hồ chưa nhận lời cầu hôn của Cường đô la?


Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng rất bận rộn với sự nghiệp ca hát của mình. Để lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo, Hà Hồ sẽ phải thu xếp công việc từ trước đó rất lâu. Chính vì thế nên ngay lúc này Hà Hồ chắc chắn sẽ chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, hàng nghìn fan hâm mộ của cô trên khắp mọi miền đất nước đều mong ngóng sớm đến ngày Hồ Ngọc Hà tay trong tay bước vào lễ đường cùng với doanh nhân Quốc Cường trong sự hân hoan của bạn bè và người thân.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news