Tin mới

Vì sao Robin Williams tự tử, sao Arsenal bị đổ tội "giết người"

Thứ ba, 12/08/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin Robin Williams tự tử tại nhà riêng, sao Arsenal bị đổ tội giết người đang gây xôn xao cư dân mạng.

 

(Tinmoi.vn) Thông tin Robin Williams tự tử tại nhà riêng, sao Arsenal bị đổ tội giết người đang gây xôn xao cư dân mạng.

Mới đây, diễn viên Mỹ nổi tiếng Robin Williams, qua đời tại nhà riêng ở tuổi 63 trong vụ nghi là tự tử. 

Theo tin tức,phía cảnh sát cho hay họ  nhận được điện thoại gọi cấp cứu vào lúc 11 giờ 55 phút sáng 11/8. Người gọi cấp cứu cho biết một người đàn ông đã rơi vào bất tỉnh và không còn thở bên trong căn hộ tại Tiburon, California. Người đàn ông này qua đời vào lúc 12 giờ 2 phút sáng 11/8 và được xác định danh tính là Robin McLaurin Williams.

Nam diễn viên Robin Williams qua đời tại nhà riêng

Cùng với sự kiện Robin Williams tự tử, dân mạng xôn xao đổ tội cho sao Arsenal là "nguyên nhân" dẫn đến cái chết của vị tài tử này. Sau khi, Ramsey lập công giúp Arsenal hạ Man City 3-0 trong trận Siêu cúp nước Anh, tài tử Robin William đã tự kết liễu cuộc đời mình.

Trước đó, đã có một số trường hợp trùng lặp cho rằng mỗi khi ngôi sao người xứ Wales ghi bàn là lại có một nhân vật đình đám ra đi vĩnh viễn nên cầu thủ khoác áo Arsenal bị dân mạng quy kết là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ này.

Ngày 2/5/2011, khi Ramsey sút tung Man Unitd, sáng hôm sau trùm khủng bố Osama bin Laden bị giết chết.
Steve Jobs, nhà sáng lập tập đoàn Apple đã qua đời sau một thời gian dài chống chọi lại căn bệnh ung thư tuyến tụy. Ba ngày trước đó, 2/10/2011, Ramsey phá lưới Tottenham ở sân White Hart Lane.

Tuy nhiên, tất cả những trường hợp trên chỉ là sự trùng lặp ngẫu nhiên, không có cơ sở khoa học. 

Robin Williams (giữa) nhận tượng vàng Oscar

Sinh ra tại thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ năm 1951, Williams từng tham gia câu lạc bộ kịch nghệ ở trường trung học và được nhận vào Học viện Juilliard ở thành phố New York - một học viện danh tiếng dành cho những sinh viên theo đuổi nghệ thuật. Chính tại ngôi trường này, tài năng của Williams đã được các thầy cô nhận ra và được khuyến khích theo đuổi sự nghiệp của một diễn viên hài kịch.

Robin Williams từng xuất hiện trong phim "Good Morning, Vietnam" năm 1987. Phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Việt Nam và cuộc sống của một phát thanh viên người Mỹ tại Sài Gòn năm 1965. Tuy có đề tài Việt Nam nhưng phim được quay hoàn toàn ở Thái Lan.

Quốc Huy (Tổng hợp từ Đời sống và Pháp luât, Lao động, Tiền Phong)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news