Tin mới

Hoang mang tin Cổ Cự Cơ qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ sáu, 01/08/2014, 08:58 (GMT+7)

Thông tin về cái chết của sao phim “Tân dòng sông ly biệt” đăng tải trên trang cá nhân người quản lý của anh khiến các fans vô cùng hoang mang và sợ hãi.

Thông tin về cái chết của sao phim “Tân dòng sông ly biệt” đăng tải trên trang cá nhân người quản lý của anh khiến các fans vô cùng hoang mang và sợ hãi.

Chiều hôm qua, cư dân mạng nhốn nháo truyền tay nhau tin dữ về cái chết đột ngột của nam ca sĩ – diễn viên Hong Kong Cổ Cự Cơ. Thông tin này được đăng tải trên một Weibo có tên là Hoắc Vấn Hy – người quản lý của ngôi sao 42 tuổi.

Cụ thể, dòng trạng thái có nội dung như sau: “Xin chào các bạn, tôi là Hoắc Vấn Hy, người quản lý của Cổ Cự Cơ. Tôi đau lòng báo với các bạn một tin dữ. Sáng sớm nay, trên đường cùng vợ là Lorraine và hai người quay phim đi quay MV, Cổ Cự Cơ không may gặp tai nạn giao thông. Cả bốn người trên xe đều bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thông tin Cổ Cự Cơ qua đời vì tai nạn giao thông được đăng tải trên một Weibo lấy tên người quản lý của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, do phần đầu bị chấn thương nặng, mất nhiều máu, Cổ Cự Cơ đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng lúc 14h19 phút. Vợ anh và hai người quay phim đã qua cơn nguy kịch nhưng hiện vẫn hôn mê.

Công ty Anh Hoàng sẽ tổ chức buổi họp báo, đưa thông tin chính xác về vụ tai nạn của Cổ Cự Cơ tới giới truyền thông. Mong các bạn cùng cầu chúc cho cậu ấy yên nghỉ nơi xa và mãi mãi được sống trong thế giới âm nhạc của chính mình. R.I.P Leo”.

Tên chủ tài khoản Weibo Hoắc Vấn Hy và những thông tin chi tiết được đăng tải khiến cộng đồng fans của Cổ Cự Cơ thực sự hoang mang và sợ hãi. Tuy nhiên, tới gần nửa đêm hôm qua, chuyện này đã được xác nhận chỉ là một “tin vịt”.

Cổ Cự Cơ tại một sự kiện gần đây

Theo đó, có người đã giả danh người quản lý của Cổ Cự Cơ để tung tin đồn nhảm về anh. Hơn 11 giờ tối qua (theo giờ Hong Kong), nam ca sĩ đã chia sẻ một dòng trạng thái để trấn an các fans của mình: “Vừa quay xong MV thì nhận được bao nhiêu là tin nhắn hỏi thăm của bạn bè, tôi mới biết đến vở kịch tang thương này. Xin các bạn của tôi hãy yên tâm, tôi vẫn khỏe mạnh và sẽ sống lâu trăm tuổi để chăm lo cho cha mẹ và bà xã của tôi”.

Cổ Cự Cơ kết hôn cách đây nửa tháng, vợ anh vốn là trợ lý của anh – Lorraine. Cô là người phụ nữ đã gắn bó và đồng hành với anh trong suốt 20 năm qua, kể từ khi Cổ Cự Cư khởi nghiệp.

Theo Đẹp Plus

Xem thêm video Mỹ Tâm ngọt ngào trong "Biển hát chiều nay"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news