Tin mới

Vicky Nhung ra mắt ca khúc "Lỗi tại mưa"

Thứ sáu, 09/09/2016, 16:19 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian khá dài 'im hơi lặng tiếng' kể từ sau lần ra mắt Single Thèm yêu để tập trung cho việc học vũ đạo, tập luyện thanh nhạc, nữ ca sĩ Vicky Nhung bất ngờ trở lại và tung ra bản Ballad "Lỗi tại mưa".

Sau khoảng thời gian khá dài 'im hơi lặng tiếng' kể từ sau lần ra mắt Single Thèm yêu để tập trung cho việc học vũ đạo, tập luyện thanh nhạc, nữ ca sĩ Vicky Nhung bất ngờ trở lại và tung ra bản Ballad "Lỗi tại mưa". 
 
[mecloud]PaohPFjO7B[/mecloud]

"Lỗi tại mưa" là một trong những sáng tác đầu tay của Vicky Nhung. Chính xác thì ca khúc này không phải là bài hát đầu tiên mà Vicky Nhung sáng tác nhưng lại là ca khúc cô khá tâm đắc và đủ tự tin để trình làng khán giả yêu nhạc.

Đó là cảm xúc rất thật trong một đêm mưa khi những kỉ niệm về một mối tình đã qua chợt ùa về trong khi Vicky trước đó vẫn nghĩ rằng mình đã quên từ lâu. Bản chất Vicky ngoài đời rất năng động, luôn tươi cười yêu đời nhưng thật ra trong nội tâm Vicky lại nghĩ mình là người đa sầu đa cảm lắm. Cũng chính vì vậy nên khi chỉ đơn giản là có một cơn mưa ập đến cũng có thể làm cho Vicky không ngăn nổi cảm xúc và những giai điệu đầu tiên của bài hát đã ra đời như vậy...”

 
 

Bài hát với giai điệu buồn man mác được phối theo phong cách hiện đại khiến người nghe dễ dàng tìm thấy chính mình trong đó. Ca khúc có thể dành cho một người vừa mới chia tay, một người đang cô đơn nhưng lại bỗng nhớ lại mối tình cũ, thậm chí cả người đang có người yêu nhưng cũng có đôi khi vương vấn một bóng hình nào đó mà chính họ cũng ko kiểm soát được cảm xúc trỗi dậy. “Vicky đã mạnh dạn chia sẻ bài hát này cho những người bạn thân của mình trước tiên, và rất mừng là đã nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người. Điều đó giúp Vicky tự tin chia sẻ ca khúc với khán giả.” - giọng ca Thèm yêu hào hứng chia sẻ về “đứa con tinh thần” mới của mình.

Chia sẻ về nhân vật và mối tình được nhắc đến trong bài hát, Vicky Nhung cho biết đó là một người khá đặc biệt, mối tình với người ấy đã cho Vicky nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Vicky cho biết lúc này người ấy đã có cuộc sống riêng và cô cũng không muốn nói quá nhiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của nhau.

 
 

Nhưng cô khẳng định những gì đã qua vừa có sự ngọt ngào, có sự mãnh liệt, và cũng có cả sự ghen tuông giận hờn. Dù sau cùng cả hai không đến được với nhau nhưng với Vicky đây vẫn là một mối tình đẹp và vẫn có một kết thúc có hậu. “Còn nếu nói về nguyên nhân chia ly, Vicky chỉ có thể “đổ thừa” là do mưa, lỗi tại mưa nên Vicky mới để cảm xúc mình bị cuốn đi vậy” - Vicky hóm hỉnh chia sẻ.

 

Thành công của ca khúc “Thèm yêu” là động lực để Vicky Nhung tiếp tục bắt tay với chàng nhạc sĩ – ca sĩ tài hoa Châu Đăng Khoa trong sản phẩm âm nhạc mới này. Sau khi tung ra bản audio "Lỗi tại mưa" do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa hòa âm, phối khí chính thức vào ngày hôm nay, Vicky Nhung hào hứng cho biết cô sẽ sớm hoàn thành MV ca khúc này để khán giả kịp cảm nhận trọn vẹn bài hát cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Tiếp đó, theo đúng kế hoạch đã lập trước đó, Vicky sẽ lần lượt cho ra mắt những Single tiếp theo dành cho những đặc biệt của cuối năm.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news