Tin mới

Video: 6 VĐV điền kinh Ấn Độ không dám về đích vì lý do này

Thứ năm, 19/10/2023, 15:22 (GMT+7)

Truyền thông Ấn Độ lập tức tìm ra nguyên nhân cho hành vi thi đấu không quyết tâm của 6 VĐV điền kinh.

Ở nội dung chạy 5000m nam tại giải vô địch điền kinh Ấn Độ lần thứ 62 đi vào lịch sử. Cụ thể, 6 người chạy (runner) dẫn đầu cùng nhau cho tới vòng chạy cuối, nhưng không ai trong số họ muốn về đích. Theo tìm hiểu từ truyền thông Ấn Độ, nguyên nhân có lẽ là khâu kiểm tra doping đang đợi người cán đích đầu tiên.

Kết quả chung cuộc, Murli Gavit giành tấm HCV (thành tích 14 phút 08 giây 49), tiếp theo là Gaurav Mathur (14 phút 08 giây 54) và Sachelal Patel (14 phút 08 giây 56). Khoảng cách giữa người chiến thắng và người cán đích thứ sáu chỉ là 0,25 giây.

Ở các giải đấu hàng đầu của Ấn Độ, 3 VĐV đoạt huy chương gần như chắc chắn sẽ bị kiểm tra doping. Bên cạnh đó, cũng có trường hợp các quan chức sẽ kiểm tra ngẫu nhiên.

Cũng ở phần thi này, 6 vận động viên khác đã không hoàn thành cuộc đua và 10 runner khác bỏ tham dự. Một thành viên trong Liên đoàn Điền kinh Ấn Độ (AFI) đã thừa nhận nội dung thi chung kết 5.000m lần này diễn ra kỳ lạ: "Thật khó để nói như vậy. Dù có thế nào thì họ đã hoàn thành cuộc đua, chứ không hề bỏ cuộc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điền kinh