Tin mới

Video ba thanh niên đánh một nam sinh bất tỉnh như xã hội đen

Thứ năm, 22/09/2016, 12:45 (GMT+7)

Đám thanh niên gồm 3 người lao vào đánh một nam sinh vật xuống đất bất tỉnh, dù vậy đám người này vẫn tiếp tục dùng gậy quất lên lưng người đang nằm bất động khiến nhiều người phẫn nộ.\n 

Đám thanh niên gồm 3 người lao vào đánh một nam sinh vật xuống đất bất tỉnh, dù vậy đám người này vẫn tiếp tục dùng gậy quất lên lưng người đang nằm bất động khiến nhiều người phẫn nộ.

Video có tính bạo lực, độc giả nên cân nhắc trước khi xem:

[mecloud]CLvoI3R2w0[/mecloud]

Đoạn video dài 26 giây khi lại cảnh bạo lực được cho là giữa các nam sinh vừa được chia sẻ trên Cộng đồng mạng đã gây nhiều bức xúc.

Theo hình ảnh trong video, hai người gồm một người mặc áo đen, một người mặc áo sơ mi học sinh lao vào đánh nhau. Nam thanh niên mặc áo đen liên tục đấm đá đối phương và bị nam sinh kia kéo áo phản kháng. Nam thanh niên áo đen đã cởi trần, vật mạnh nam sinh xuống đất 2 lần khiến người này bất tỉnh.

Ba thanh niên đánh một nam sinh nằm bất tỉnh. Ảnh cắt từ clip

Một người trong nhóm được cho cùng phe với thanh niên áo đen lên tiếng ngăn cảnh nhưng đám người này vẫn tiếp tục cầm gậy lao vào quất túi bụi lên lưng và đạp vào đầu người đang nằm bất động.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của khá đông học sinh, nhưng không ai dám can ngăn.

Theo thông tin chưa được xác thực, nạn nhân trong video có thể là nam sinh của  trường THPT T.Đ ở một tỉnh miền Tây.

Ngay sau khi video và bài viết được đăng tải trên Thanh Niên nhiều độc giả đã bức xúc.
Độc giả Trần Xuân Hòa bình luận: "Đề nghị công an vào cuộc điều tra xử lý cho nghiêm minh nhằm răn đe chứ cứ như thế này thì loạn hết".

"Giáo dục nhân cách, đạo đức phải xuất phát từ gia đình, và gia đình là nơi dạy dỗ quan trọng nhất! Nhà trường hay các ban, ngành chỉ vào cuộc khi có sự việc xảy ra", một độc giả nêu ý kiến.

"Chả hiểu được dạy dỗ kiểu gì mà cư xử như giang hồ thế kia", một độc giả khác bức xúc.

Hiện chúng tôi đang liên hệ xác minh video trên và tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Xem thêm:

[mecloud]G7JrOwc9mt[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news