Tin mới

Bí ẩn phía sau ngôi nhà không thể bán tại Mỹ

Thứ sáu, 15/01/2016, 20:20 (GMT+7)

Một ngôi nhà với cấu trúc khá độc đáo và được giao bán với giá rẻ bất ngờ, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi những không bất kì ai trả giá hoặc mua lại ngôi nhà. Điều gì đã khiến nhiều người sợ hãi đến như thế. 

Một ngôi nhà với cấu trúc khá độc đáo và được giao bán với giá rẻ bất ngờ, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi những không bất kì ai trả giá hoặc mua lại ngôi nhà. Điều gì đã khiến nhiều người sợ hãi đến như thế. 

[mecloud]kTgkoNmCKD[/mecloud] Tờ Huffington Post đưa in cho biết, ngôi nhà hai tầng có căn gác nhỏ xinh và gác mái khuôn viên khá rộng thoáng mát với vườn cây xanh, sân cỏ rộng rãi được giao bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với những căn nhà khác.

Ngôi nhà có khuôn viên khá đẹp. Ảnh: Huffington Post

Tuy hiên không có bất kì ai đặt mua hay trả giá cho ngôi nhà dù giá của nó rẻ hơn những căn nhà trong khu vực khoảng 30.000 bảng Anh (gần 1 tỷ đồng).  

Căn nhà với 4 phòng ngủ đã được giao bán vào hồi tháng 8/2015. Tuy nhiên không ai đặt mua dù chủ nhà giảm giá xuống còn 34.500 - 173.000 bảng Anh (tương đương 1,1– 5,6 tỷ đồng).

Khu vực bể bơi phía bên trong của ngôi nhà. Ảnh: Huffington Post

Căn nhà và những câu chuyện xoay xung quanh nó mới là điều mà mọi người quan tâm trên trang web bất động sản Realtor.com.

Trước đó, căn nhà được biết đến là một trong những bối cảnh chính của bộ phim điện ảnh kinh dị Sự im lặng của bầy cừu được khởi chiếu năm 1991. 

Trong bộ phim này Buffalo Bill - nhân vật giết người hàng loạt chuyên lột da phụ nữ thiết kế trang phục đã bắt giữ và sát hại các nạn nhân tại căn nhà này. 

Tiền sảnh của ngôi nhà. Ảnh: Huffington Post

Barbara và Scott Lloyd là chủ căn nhà đã sống tại đây 39 năm cho biết đã đồng ý để bộ phim được quay ở đây khi đoàn làm phim gõ cửa.

Tuy nhiên, chính vì sự thành công quá mức của bộ phim đã khiến những người xung quanh cảm thấy ám ảnh với những cảnh quay ghê rợn đã từng diễn ra ở tiền sảnh và phòng ăn của ngôi nhà này.  

Nỗi sợ hãi của những khách hàng đối với ngôi nhà đã khiến ông bà Barbara và Scott Lloyd không thể bán được căn nhà của mình. 

Minh Di (theo Huffington Post )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news