Tin mới

Video: Bức xúc cảnh 4 cô gái ngồi vắt chân bấm điện thoại khi cả hội trường hát Quốc ca

Thứ tư, 07/12/2022, 15:43 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại bối cảnh một hội trường đang hát Quốc ca được chia sẻ đã khiến dư luận chú ý. Đoạn clip sẽ rất bình thường nếu như tất cả đều đứng nghiêm trang chào cờ và hát Quốc ca. Thế nhưng, có 4 cô gái ăn mặc sành điệu này lại ngồi im bấm điện thoại.

Đính kèm đoạn clip, người đăng tải video viết: "Đây là sự kiện tại Thái Nguyên và 4 cô gái váy vóc lồng lộn này là người Việt. Tuy nhiên, kể cả có là người Việt gốc cây hay người nước ngoài, thì khi thấy quốc kỳ và quốc ca của một quốc gia thì cũng đều phải đứng lên, đó là phép lịch sự tối thiểu".

Nhiều người cho rằng, các cô này nếu lên bar bật nhạc thì có thể đứng quẩy 'hết nhạc con về', nhưng khi nghe Quốc ca thì ngồi yên như khúc gỗ!
Nhiều người cho rằng, các cô này nếu lên bar bật nhạc thì có thể đứng quẩy 'hết nhạc con về', nhưng khi nghe Quốc ca thì ngồi yên như khúc gỗ!

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, 4 cô gái đã nhận về không ít "gạch đá", bởi lẽ đây là nghi thức truyền thống quan trọng và trang nghiêm, bất kỳ ai cũng nên có ý thức, trách nhiệm đối với dân tộc mình, đất nước mình.

Điều khiến CĐM bức xúc là khi tất cả mọi người đang thực hiện lễ vô cùng nghiêm trang với tính thần tự hào dân tộc thì 4 cô gái 'chân dài não ngắn' này lại ngồi im, không thèm nhúc nhích. Các cô này không hát, cũng không đứng nghiêm trang mà ngồi vắt chân, bấm điện thoại. Bên cạnh đó, còn có 1 người phụ nữ trung tuổi đội mũ đứng cạnh cũng không thể hiện sự nghiêm túc mà chăm chăm vào điện thoại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news