Tin mới

Video: Cặp vợ chồng ăn cắp áo len trẻ em tặng sinh nhật con ở Hà Nội

Thứ hai, 12/12/2016, 16:07 (GMT+7)

Cặp vợ chồng trung niên ăn trộm một chiếc áo len bị người dân phát hiện, lúc đầu có hành hung nhưng hai người này nói ngày sinh nhật con nhưng không có điều kiện nên mới nảy sinh thói xấu và được tha đi.\n 

Cặp vợ chồng trung niên ăn trộm một chiếc áo len bị người dân phát hiện, lúc đầu có hành hung nhưng hai người này nói ngày sinh nhật con nhưng không có điều kiện nên mới nảy sinh thói xấu và được tha đi.

[mecloud] lY2i1A8vVp[/mecloud]

Đoạn video được chia sẻ trên Cộng đồng mạng cho biết sự việc xảy ra ở đường Hoàng Ngọc Phách, Hà Nội. Theo người chia sẻ, cặp vợ chồng bị người dân vây quanh, người và xe ngã xuống đường. Cặp vợ chồng khá lớn tuổi bảo hôm nay là ngày sinh nhật con trai, vì nhà khó khăn nên nghĩ quẩn, đi ăn trộm một chiếc áo len để tặng con. Sau khi nghe chuyện, người dân đã tha cho đi, không đánh nữa, đồng thời khuyên bảo nhiều điều.

Sự việc sau khi đăng tải đã trở thành chủ đề tranh luận của nhiều người. Nhiều người tỏ ra thương xót, cảm thông cho hoàn cảnh khó khăn của cặp vợ chồng, nhưng cũng không ít người nghi ngờ về độ chân thật của câu chuyện.

[mecloud]Jmr7WcAjsT[/mecloud]

Hiện sự việc chúng tôi vẫn đang xác minh và sẽ thông tin đến bạn đọc.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Ngọc Phách