Tin mới

Video cầu thủ nổi tiếng đánh vợ trên sóng truyền hình trực tiếp gây sốc

Thứ sáu, 08/07/2016, 09:28 (GMT+7)

Sau cuộc tranh luận với khách mời, người chồng là cầu thủ đã nắm tóc kéo người vợ vào phòng tắm, bóp miệng và bắt cô im lặng trong sự giận dữ. Toàn bộ cuộc bạo hành được quay trực tiếp trên sóng truyền hình đã gây sốc cho khán giả vì trước đây cặp đôi nổi tiếng được biết đến với hình tượng hạnh phúc.

Sau cuộc tranh luận với khách mời, người chồng là cầu thủ đã nắm tóc kéo người vợ vào phòng tắm, bóp miệng và bắt cô im lặng trong sự giận dữ. Toàn bộ cuộc bạo hành được quay trực tiếp trên sóng truyền hình đã gây sốc cho khán giả vì trước đây cặp đôi nổi tiếng này được biết đến với hình tượng hạnh phúc.

[mecloud]m1KcCKqtyD[/mecloud]

Nenad Marinkovic-Gastoz, một cầu thủ bóng đá đã nổi cơn giận dữ của mình trong chương trình có tên "Cặp đôi" được phát sóng trực tiếp trên truyền hình ở Serbia.

Cầu thủ nổi tiếng khiến khán giả thất vọng khi đánh vợ trên sóng truyền hình.

Cầu thủ 31 tuổi đã nắm tóc và kéo vợ mình là Zorica Dukic vào phòng tắm trước sự chứng kiến của các quan khách đang có mặt tại bàn tiệc. Người vợ đã bị đập đầu vào cánh cửa hai lần. Trong phòng tắm người chồng đã bóp miệng vợ không để cô nói và hét lên "Tôi là bạn trai cô, tôi bảo cô câm mồm lại!".

Và toàn bộ cuộc tranh luận với những hành động hung bạo của người chồng được phát sóng trực tiếp đã gây sốc cho khán giả.

Xem thêm:

[mecloud]CetL2aZrb5[/mecloud]

Tất cả những người tham gia chương trình trên cũng chứng kiến cảnh tượng trên qua màn hình lớn những không ai cố gắng ngăn chặn sự việc, thậm chí một người phụ nữ còn thờ ơ ăn táo và theo dõi.

Sự việc chỉ kết thúc khi Gastoz gầm gừ trở lại bàn tiệc trong sự giận dữ.

Chương trình này được quay tại một biệt thự sang trọng ở Belgrade - hai nhân vật chính tham gia chương trình là các cặp đôi được giới thiệu với những vị khách xa lạ, những người này sau đó sẽ tạo ra tình huống gây áp lực để xem cách nhân vật chính giải quyết vấn đề.

Hình ảnh cặp vợ chồng Zorica và Gastoz hạnh phúc trước khi tham gia chương trình.

Một số khán giả cảm thấy tiếc cho Zorica và Gastoz vì hình tượng gia đình hạnh phúc họ đã xây dựng lâu nay bị sụp đổ. Một số khán giả khác lại tin rằng đây chỉ là sự sắp đặt của chương trình để thu hút khán giả.

Xem thêm:

[mecloud]mzWlabgBdi[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news