Tin mới

Video: Cầu thủ U19 Thái Lan ăn vạ thô thiển khiến đối phương bị thẻ đỏ

Thứ năm, 08/10/2015, 11:24 (GMT+7)

Hậu vệ Saringkan Promsupa của U19 Thái Lan đã có pha ăn vạ thô thiển khiến cho một cầu thủ của U19 Hàn Quốc bị truất quyền thi đấu.

Hậu vệ Saringkan Promsupa của U19 Thái Lan đã có pha ăn vạ thô thiển khiến cho một cầu thủ của U19 Hàn Quốc bị truất quyền thi đấu. 

[mecloud]yR4raSHqnP[/mecloud]

Ở trận đấu cuối cùng vòng loại U19 châu Á 2016 diễn ra tối ngày 6/10 vừa qua giữa U19 Thái Lan gặp U19 Hàn Quốc, Hậu vệ Saringkan Promsupa của Thái Lan đã tái hiện xuất sắc màn ăn vạ thô thiển. Khi bị Lee Dong Jun của Hàn Quốc đẩy nhẹ nhưng hậu vệ U19 Thái Lan đã nằm lăn ra sân tỏ ra rất đau đớn, trọng tài nhanh chóng rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với cầu thủ U19 Hàn Quốc.

Cầu thủ Thái Lan ăn vạ trong trận gặp U19 Hàn Quốc

 Đáng chú ý, sau khi lăn lóc nằm sân nhưng hậu vệ của U19 Thái Lan vẫn hé tay để xem quyết định của trọng tài có đuổi cầu thủ của Hàn Quốc hay không. Hành động này của  Saringkan Promsupa đã bị camera ghi hình của trận đấu thu lại được. Nhìn pha ăn vạ của cầu thủ Thái Lan khiến nhiều người liên tưởng đến pha ăn vạ của Busquets đã làm ở trận đấu giữa BarcelonaInter Milan cách đây 5 năm tại Champions League.

Mặc dù ăn vạ khiến đối phương bị mất người khi trận đấu đang có tỷ số hòa 1-1 nhưng U19 Thái Lan đã không tận dụng được cơ hội của mình để giành chiến thắng. Ngược lại, U19 Hàn Quốc còn ghi được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 ở những phút cuối trận, qua đó giành vé dự VCK U19 châu Á với ngôi đầu bảng. Còn U19 Thái Lan cũng có chiếc vé dự giải châu lục với tư cách đội nhì có thành tích cao. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news