Tin mới

Video chàng trai cố đu bám theo trực thăng để xem thi thể người nổi tiếng

Thứ tư, 18/05/2016, 10:20 (GMT+7)

Trong lúc đang cố gắng để nhìn thấy thi thể một doanh nhân nổi tiếng, chàng trai 28 tuổi bị trực thăng đưa thẳng lên trời, lơ lửng giữa không trung.

Trong lúc đang cố gắng để nhìn thấy thi thể một doanh nhân nổi tiếng, chàng trai 28 tuổi bị trực thăng đưa thẳng lên trời, lơ lửng giữa không trung.

[mecloud]HdrNmZKytz[/mecloud]

Sự việc xảy ra tại Kenya, người đàn ông bất chấp nguy hiểm để cố nhìn bằng được thi thể người nổi tiếng bị đưa lên không trung là Saleh Wanjala, thường gọi là Sambaka, 28 tuổi.

Chàng trai bị treo lơ lửng trên không trung vô cùng nguy hiểm. Ảnh cắt từ clip

Chiếc trực thăng trên chở thi thể của doanh nhân Jocob Juma, một nhân vật nổi tiếng và gây tranh cãi bị giết vào tuần trước.

Trong lúc đu bám để xem thi thể của doanh nhân nổi tiếng này, Sambaka không biết máy bay trực thăng cất cánh, anh bị đưa lên khỏi mặt đất. Sambaka bị đưa đi gần 2km và được thả xuống đường băng Bungoma rồi rơi tự do, anh bị thương nghiêm trọng ở trán và chân.

Người dân địa phương có mặt tại hiện trường đã vô cùng sốc trước cảnh tượng trên. Siboe Siboe, một người chứng kiến cho biết: "Anh ta định cho chúng tôi thấy cách anh ngưỡng mộ một anh hùng nhưng điều đó thật sự ngu ngốc vì nó quá nguy hiểm". 

Pamela Mutoro, cho biết thanh niên trên là một chàng trai nghèo, anh ta có thể đã cố gắng để thể hiện sự tức giận của mình về cái chết của Jocob Juma.

Xem thêm:

[mecloud]YCmcoqcZSL[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news