Tin mới

Chi hơn 4 tỉ đồng phẫu thuật thành cô gái trong tranh biếm họa

Thứ năm, 03/03/2016, 14:30 (GMT+7)

Một cô gái đến từ Anh vì ghen tị với cô gái trong tranh biếm họa nên đã quyết bỏ ra hơn 4 tỉ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành bản sao của cô gái trong bức tranh biếm họa đó.

Một cô gái đến từ Anh vì ghen tị với cô gái trong tranh biếm họa nên đã quyết bỏ ra hơn 4 tỉ đồng để Phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành bản sao của cô gái trong bức tranh biếm họa đó.

[mecloud]c7tqMOAN5F[/mecloud] Daily Mail đưa tin cho biết, Krystina Butel, 30 tuổi sống tại West Yorkshire, Anh đã quyết định cho 4 tỉ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ biến mình thành cô gái trong bức tranh biếm họa. Cô đã bắt đầu phẫu thuật từ năm 17 tuổi để thay đổi từng bộ phận của mình.  

Cô Krystina Butel cùng bức tranh biếm họa. Ảnh: Daily Mail

Bức tranh biếm họa do một họa sĩ vẽ tặng cô vào năm 15 tuổi. Chia sẻ với báo giới cô cho biết "Khi ấy tôi đang đi dạo cùng bạn thì một người đàn ông gọi chúng tôi lại và hỏi chúng tôi có muốn vẽ chân dung biếm họa hay không. Và chúng tôi đồng ý. Bức tranh được vẽ trong khoảng 10 phút". 

Krystina Butel cùng chồng của mình. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, cô cảm thấy ghen tị với cô gái trong bức tranh đó. Cô gái trong bức tranh có bộ ngực quyến rũ, vòng eo con kiến.

Krystina Butel đã phải bỏ học từ năm 14 tuổi và xin làm việc tại một trung tâm thẩm mỹ. Sau đó đến năm 17 tuổi, khi đã mở được tiệm chăm sóc riêng cô mới đủ khả năng để thực hiện bơm ngực.

Cô tuyên bố sẽ không dừng phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi giống y như tranh biếm họa.  Chồng và bạn bè của cô đều ủng hộ với quyết định này. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news