Tin mới

Video: Choáng với hình ảnh cậu bé 3 tuổi sở hữu cơ bụng 6 múi

Chủ nhật, 10/01/2016, 16:24 (GMT+7)

Một cậu bé 3 tuổi đến từ Australia đã khiến không ít người ngạc nhiên khi sở hữu thân hình 6 múi săn chắc như những người trưởng thành.

Một cậu bé 3 tuổi đến từ Australia đã khiến không ít người ngạc nhiên khi sở hữu thân hình 6 múi săn chắc như những người trưởng thành.

[mecloud]YaoY6QGNfz[/mecloud] Daiy Mail đưa tin cho biết, Dash Meagher (3 tuổi) sống tại Canberra, Úc đã khiến cho chính mẹ mình ngạc nhiên khi sở hữu thân hình với cơ bụng 6 múi, hai bắp tay nổi cuồn cuộn như lực sĩ. 

Cậu bé có thân hình cơ bắp nổi cuồn cuộn. Ảnh: Daily Mail

Mặc dù mới chỉ 3 tuổi, nhưng Dash Meagher đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Instagram khi sở hữu thân hình "lực sỹ" săn chắc. 

Mẹ của Dash Meagher, cô Ursula Meagher cho biết cậu bé thích rất nhiều hoạt động như nhảy dây, leo trèo, nâng tạ, vươn xà...

Cậu bé ưa thích tất cả những hoạt động thể thao. Ảnh: Daily Mail

"Trong một lần thay tã cho Dash cách đây 6 tháng, tôi đã bất ngờ khi thấy bụng của cậu con trai mình có sáu múi nổi cuồn cuộn. Tôi đã chụp ảnh và khoe với chồng ngay sau đó”.

Hiện cậu bé còn quá nhỏ đế có thể nhận thức được việc mình sở hữu cơ thể mà nhiều nam giới phải mơ ước.

Và tập không ngừng nghỉ. Ảnh: Daily Mail

Cậu bé chỉ đơn thuần thích tập thể thao và tập không ngừng nghỉ. Mẹ của Dash cho biết cô hy vọng cậu bé trong tương lai sẽ trở thành một vận dộng viên thể thao chuyên nghiệp. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news