Tin mới

Video chồng cũ cầm tay chồng mới của vợ cùng dẫn con gái vào lễ đường

Thứ năm, 01/10/2015, 14:52 (GMT+7)

Trong lễ cưới của con gái, bố đẻ của cô dâu đã dắt bố dượng của con gái mình cùng ông dẫn cô dâu vào lễ đường khiến người cha dượng xúc động bật khóc.

Trong lễ cưới của con gái, bố đẻ của cô dâu đã dắt bố dượng của con gái mình cùng ông dẫn cô dâu vào lễ đường khiến người cha dượng xúc động bật khóc.

[mecloud]wRAORgk7w6[/mecloud]Theo tin tức từ NYTimes, nhiếp ảnh gia  Delia Blackburn đã ghi lại khoảnh khắc này tại một lễ cưới ở hạt Lorain, Ohio, Mỹ. 

Todd Bachman, bố đẻ của cô dâu đã tiến về phía bố dượng của con gái mình là Todd Cendrosky mời ông cùng dẫn cô dâu tiến về phía lễ đường. Cử chỉ này đã khiến ông Cendrosky bật khóc. 

Người cha dượng bật khóc khi được bố đẻ cô dâu dắt tay cùng nhau đưa cô dâu vào lễ đường. Ảnh Delia Blackburn

Ông Todd Bachman chia sẻ: "“Với tôi, việc nói lời cảm ơn ông ấy suốt những năm giúp chăm sóc con gái chúng tôi sẽ là không đủ. Không có cách nào tốt hơn để cảm ơn một người là đề nghị ông cùng tôi dắt con gái trong lễ cưới của con bé”.

Bố dượng của cô dâu cũng bày tỏ sự biết ơn của mình khi được chồng cũ của vợ chia sẻ khoảnh khắc quan trọng ấy: "Ông ấy tiến tới, nắm lấy tay tôi, rồi nói ‘Anh cũng đã vất vả giống như tôi. Anh sẽ giúp chúng tôi đưa con gái tiến tới lễ đường. Tôi thấy đầu gối mình như chùng xuống. Chẳng còn gì hạnh phúc hơn. Đó là giây phút ý nghĩa nhất trong cuộc đời tôi".

Khoảnh khắc này đã khiến khách mời tại lễ cưới xúc động. Sau đó nhiếp ảnh gia  Delia Blackburn đã chia sẻ lên trang cá nhân của cô và cũng đã nhận được 500 nghìn lượt chia sẻ, hơn 1 triệu lượt like.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hạt Lorain