Tin mới

Video: Chồng diễn viên Phương Oanh cùng các shark trong 'Thương vụ bạc tỉ' nhảy trên nền nhạc 'Cắt đôi nỗi sầu'

Thứ tư, 17/01/2024, 15:32 (GMT+7)

Shark Bình cùng các shark trong chương trình nhảy tưng bừng trong tập cuối 'Thương vụ bạc tỷ' khiến nhiều người thích thú.

Kết thúc Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 6 với 16 tập đã diễn ra thành công. Sau khi màn gọi vốn cuối cùng khép lại, khán giả bất ngờ khi xuất hiện phía sau cánh cửa là 4 Shark nam gồm Shark Bình, Shark Hưng, Shark Hùng Anh và Shark Minh.

Có thể thấy, 4 Shark dù khả năng vũ đạo hạn chế nhưng nhiệt tình phiêu theo điệu nhạc bản hit triệu view của Tăng Duy Tân. Lần đầu tiên trường quay Shark Tank biến thành sàn nhảy của 4 Shark. Mỗi người một phong cách với những màn nhảy ngẫu hứng khiến Shark Tuệ Lâm cười nghiêng ngả. 

Khoảnh khắc shark Bình huýt sáo và nhảy trên nền nhạc 'Cắt đôi nỗi sầu'. Ảnh: Chụp màn hình 
Khoảnh khắc shark Bình huýt sáo và nhảy trên nền nhạc "Cắt đôi nỗi sầu". Ảnh: Chụp màn hình 

Shark Bình - chồng diễn viên Phương Oanh thậm chí còn thích thú huýt sáo theo điệu nhạc quen thuộc của Cắt đôi nỗi sầu. Khán giả bày tỏ sự thích thú với màn vũ đạo ngẫu hứng này của các Shark và cho rằng họ đã phải tập luyện rất kỹ cùng nhau trước khi lên hình mới được như vậy. 

Hiện, khoảnh khắc 4 Shark nhảy trên nền nhạc Cắt đôi nỗi sầu đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Ngay khi ra mắt, "Cắt đôi nỗi sầu" đã oanh tạc trên khắp cõi mạng. Tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và Tiktok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng Top 1, trở thành chủ đề có sức lan tỏa được nhiều người tìm kiếm.

Làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội trong một thời gian dài, hiện tại MV "Cắt đôi nỗi sầu" của Tăng Duy Tân đã cán mốc 59 triệu view trên Youtube.

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Duy Tân nhận được phản hồi tích cực từ khán giả quốc tế. Còn nhớ năm 2020, ca khúc "Ngây thơ" ra mắt ba phiên bản, trong đó có bản Tăng Duy Tân hát cùng nữ ca sĩ Huang Ling bằng tiếng Trung thu về hơn 10 tỉ view trên Douyin, góp mặt tại QQ Music - bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Trung Quốc.

Video: Chồng diễn viên Phương Oanh cùng các shark trong 'Thương vụ bạc tỉ' nhảy trên nền nhạc 'Cắt đôi nỗi sầu' - Ảnh 1
 

Ca khúc "Cắt đôi nỗi sầu" sở hữu giai điệu bắt tai, ca từ khá trau chuốt và nội dung gần gũi với thế hệ trẻ. Ca khúc viết về tâm trạng của một người đang trong giai đoạn cuối cùng khi chia tay tình yêu. Chính vì vậy, nội dung cùng giai điệu dễ được người nghe thấu hiểu và đồng cảm, dẫn đến dễ "viral".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news