Tin mới

Video chồng hung hãn đánh vào bụng bầu của vợ, người đi đường thờ ơ

Thứ ba, 12/01/2016, 11:09 (GMT+7)

Một người vợ yếu thế bị người chồng hung hãn đấm liên tục vào bụng bầu giữa đường phố đông đúc nhưng không một ai can ngăn, bênh vực.

Một người vợ yếu thế bị người chồng hung hãn đấm liên tục vào bụng bầu giữa đường phố đông đúc nhưng không một ai can ngăn, bênh vực.

[mecloud] QayaZoFWsX[/mecloud]

Đoạn video ghi lại cảnh xung đột của một cặp vợ chồng, người chồng liên tục gọi cô với lời lẽ khiếm nhã, thậm chí cáo buộc cô ngủ với người lạ. Chưa dừng lại ở đó người chồng còn mạnh tay đấm vào bụng của vợ mình. 

Rất nhiều người chứng kiến cảnh tượng trên nhưng họ chỉ tò mò mà không có bất cứ động thái can thiệp nào. Thậm chí, một người quản lý quán cà phê còn mời cặp vợ chồng trên di chuyển đến nơi khác vì “lợi ích của cửa hàng và của những khách hàng khác”.

Một lúc lâu sau, mới có một nhóm người phụ nữ và thanh niên đến can ngăn gã đàn ông này và bênh vực người phụ nữ kia.

Đoạn video thực chất chỉ là một đoạn phim tình huống do làm phim TrollStation sản xuất và được đăng tải trên Facebook đã gây sốc . Tuy chỉ là phim tình huống giả định nhưng thái độ vô tâm của người xung quanh đã khiến nhiều người bức xúc.

Amina, 23 tuổi, đến từ LonDon nói: "Tôi khá sốc khi không thấy ai can thiệp ngay cả khi anh chồng đánh vợ. Tôi không thể tin rằng họ đã không làm gì khi nhìn thấy một người tấn công phụ nữ mang thai. Họ rõ ràng là không muốn đặt mình vào nguy hiểm".

Dã Quỳ (theo Daily Mail)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news