Tin mới

Video: Cô gái trẻ đấu súng với 3 tên cướp đột nhập vào nhà

Thứ hai, 26/09/2016, 11:35 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh màn đấu súng khốc liệt giữa một cô gái trẻ với 3 tên cướp đột nhập vào nhà mình lúc rạng sáng.

Đoạn video ghi lại hình ảnh màn đấu súng khốc liệt giữa một cô gái trẻ với 3 tên cướp đột nhập vào nhà mình lúc rạng sáng.

[mecloud]CbJvT1RB6i[/mecloud]

Tờ Foxnews dẫn nguồn thông tin từ cảnh sát Gwinnett cho hay, 3 tên cướp đã đột nhập vào một gia đình ở hạt Gwinnett, tiểu bang Georgia, Mỹ vào khoảng 4h sáng ngày 16/9 vừa qua.

Chúng đi đến từng phòng tìm kiếm tiền. Tuy nhiên, những tên cướp đã vô cùng choáng váng khi một cô gái trẻ nã đạn vào chúng.

Cuộc đấu súng diễn ra chát chúa trong vài phút.

Cô gái trẻ đấu súng với 3 tên cướp - Ảnh cắt từ clip

Cả 3 tên trộm bị bất ngờ, hoảng loạn, bắn trả và bỏ chạy thục mạng ra khỏi ngôi nhà để thoát thân. Hậu quả, một trong 3 tên đã chết trên đường tẩu thoát vì trúng đạn.

Được biết, cô gái trẻ này là quản lý một cửa hàng ở địa phương.

Hạ sĩ Deon Washington của Sở Cảnh sát hạt Gwinnett trả lời phỏng vấn kênh WSB-TV Channel 2 cho biết: “Cô gái trên đã thực hiện quyền phòng vệ chính đáng để bảo vệ tính mạng và tài sản. Những tên trộm không che mặt nên chúng tôi rất mong có ai đó sẽ nhận ra bọn chúng”.

Những hình ảnh của vụ xả súng giữa cô gái chủ nhà và ba kẻ đột nhập đã được ghi lại trên camera và đang được chia sẻ nhiều trên các trang báo và mạng xã hội.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về hành động dũng cảm của cô ta khi một mình đấu súng với 3 tên trộm có vũ khí.

Xem thêm video:

[mecloud]PUjR4Im4YK[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cướp