Tin mới

Video Công Phượng đi phát tờ rơi ở ga tàu điện Nhật Bản gây tranh cãi

Thứ tư, 20/07/2016, 15:55 (GMT+7)

Đoạn video Công Phượng cầm xếp giấy trên tay, cúi chào người đi đường và phát tờ rơi tại một ga tàu điện Nhật Bản khiến nhiều cổ động viên Việt thấy buồn và thất vọng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là công việc thường xuyên của các cầu thủ tại Nhật và giúp cầu thủ trưởng thành hơn.

Đoạn video Công Phượng cầm xếp giấy trên tay, cúi chào người đi đường và phát tờ rơi tại một ga tàu điện Nhật Bản khiến nhiều cổ động viên Việt thấy buồn và thất vọng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là công việc thường xuyên của các cầu thủ tại Nhật và giúp cầu thủ trưởng thành hơn.

[mecloud]CmXJiKD4id[/mecloud]  

Đoạn video cho thấy, Công Phượng trong áo cầu thủ tươi cười đứng tại một nhà ga Nhật Bản phát tờ rơi quảng cáo. Đây là công việc các cầu thủ phải làm trước mỗi vòng đấu  tại J-League 2 để mời chào người dân cổ vũ trước trận đấu.

Trong video Công Phượng liên tục mời người qua lại nhận tờ rơi, nhiều người nhận tờ rơi một cách thân thiện nhưng một số khác lại không mấy quan tâm. 

Công Phượng sinh ngày 21/1/1995, quê ở Nghệ An, trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG và lên thi đấu chuyên nghiệp cho CLB HAGL ở V.League 2015. Công Phượng được CLB Mito Hollyhock (J.League 2, Nhật Bản) mượn về thi đấu mùa 2016 từ HAGL, với mức giá 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng cho một năm thi đấu).

Đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội và gây chú ý của Cộng đồng mạng. Đa số cổ động viên Việt cảm thấy buồn vì Công Phượng phải làm công việc này thay vì được ra sân đá. Sang Nhật đã được nửa năm, nhưng đến nay Công Phượng mới được ra sân thi đấu chính thức hai lần.

Trên diễn đàn Vitalk, thành viên có tài khoản nqviet bức xúc: "Tôi nghe người ta nói, Công Phượng đang còn trẻ và việc phải đi phát tờ rơi là cơ hội để thử thách ý chí giúp cầu thủ này trưởng thành hơn. Vâng! Thay vì cho Công Phượng được ra sân thi đấu, được cọ xát thì Người nhật đang làm ngược lại. Phải chăng họ đang ngược đãi nhân tài bóng đá của chúng ta? Phượng ơi! Em về Việt Nam đi".

Thành viên Thế Anh bình luận: "Chẳng có gì là không tốt cả, người Nhật họ rất rõ ràng, nếu anh không thể hiện được khả năng thì dĩ nhiên anh phải làm những công việc của mọi người khác phải làm thôi. Cái này cũng tốt cho Công Phượng, dừng lại một chút để nhìn nhận lại mình, học được giá trị của thành công và thất bại, và khi quay về VN chúng ta sẽ có một Công Phượng rất khác".

Bạn Trần Anh lại bình luận: "Mọi người nên biết, đây là việc thường xuyên của các cầu thủ tại Nhật Bản, không riêng gì Công Phượng. Còn buồn và thất vọng về Công Phượng thì đúng thôi! Bởi nửa năm ở Nhật, từ một ngôi sao bóng đá được kỳ vọng nhất Việt Nam chỉ được ra sân vỏn vẹn vài phút, theo kiểu đá... cho có. Còn lại ngồi dự bị hết trận này qua trận khác, hỏi sao fan không buồn".

Xem thêm:

[mecloud]JqpK2IiztP[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news