Tin mới

Video: Dân giúp cảnh sát hình sự bắt cướp như phim hành động

Thứ tư, 20/07/2016, 10:33 (GMT+7)

Người dân cùng cảnh sát vây bắt tên cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường.

Người dân cùng cảnh sát vây bắt tên cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường.

[mecloud]d9hQdMIByn[/mecloud]

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người dân cùng cảnh sát vây bắt tên cướp giật dây chuyền trên phố.

Hình ảnh đoạn video cho thấy, tên cướp va chạm với một xe máy ở ngã tư đường Trưng Trắc và Phan Bội Châu (TP Thái Bình) và ngã ra đường.

Đối tượng Trần Văn Cường tại cơ quan điều tra - Ảnh: Thaibinhtv

Ngay lập tức hắn đứng dậy bỏ chạy nhưng bị nhiều người đuổi theo. Sau đó, tên cướp quay lại chạy theo hướng khác thì bị cảnh sát và người dân bắt được.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo VTC News, hồi 9h10 ngày 18/7, tại khu vực tổ 23 phường Lê Hồng Phong (TP Thái Bình) lực lượng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Thái Bình trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện đối tượng Trần Văn Cường (SN 1989, trú tại phường Trường Thi, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) có hành vi cướp giật 1 chiếc dây chuyền của người đi đường.

Lập tức, tổ công tác bám sát đối tượng và tiến hành truy bắt. Thấy có lực lượng đuổi theo, đối tượng đã nhanh chân chạy trốn, nhưng chỉ ít phút sau, được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, Cường đã bị bắt giữ cùng tang vật vừa cướp được.

Xem thêm video:

[mecloud]zck4kkzphw[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news