Tin mới

Video: Dàn hoạt náo viên diện trang phục 'nóng bỏng' khiến cầu thủ không thể tập trung thi đấu

Thứ tư, 22/03/2023, 10:49 (GMT+7)

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp nhảy quyến rũ khiến các cầu thủ bóng rổ không thể tập trung thi đấu.

Hoạt náo viên trở thành những nhân vật không thể thiếu trong mỗi sự kiện bóng rổ nhằm khuấy động không khí cho mỗi trận đấu. Khoảng thời gian trận đấu chưa diễn ra, ở giờ nghỉ giữa hiệp và sau khi màn so tài khép lại là lúc những hoạt náo viên làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên ở Đài Loan (Trung Quốc), hoạt náo viên có nhiệm vụ không giống ở bất cứ sự kiện bóng rổ nào. Vai trò của họ được nâng cao, không chỉ khuấy đảo trận đấu, họ còn có nhiệm vụ làm cầu thủ mất tập trung không thể thi đấu.

Các cô gái được phép nhảy trong khi trận đấu đang diễn ra ở giải bóng rổ Đài Loan
Các cô gái được phép nhảy trong khi trận đấu đang diễn ra ở giải bóng rổ Đài Loan

Và dĩ nhiên chẳng giải đấu chuyên nghiệp nào lại để hoạt náo viên tác làm như vậy. Tất cả chỉ có ở Super Basketball League, một sự kiện bán chuyên nghiệp ở Đài Loan (Trung Quốc), gồm 4 đội tranh tài: The Taiwan Beer, Bank Of Taiwan, Changhua BLL và Yulon Luxgen Dinos.

Cùng với các đội bóng, dàn người đẹp cổ vũ thuộc nhóm có tên "Luxy Girls" cũng góp mặt. Nhóm hoạt náo viên "Luxy Girls" hiện khá nổi tiếng trên mạng xã hội, họ xây dựng được trang Instagram có hơn 90.000 theo dõi và 165.000 người đăng ký trên Youtuber.

Kênh Youtuber của nhóm Luxy Girls. Ảnh: Chụp màn hình
Kênh Youtuber của nhóm Luxy Girls. Ảnh: Chụp màn hình

Các cầu thủ của cả hai đội ngoài việc thi đấu, còn phải giữ sự tập trung để tránh bị dàn hoạt náo viên phân tâm, làm mất đi sự chính xác khi chơi bóng.

Dàn hoạt náo viên diện trang phục mỏng manh chẳng khác gì bikini thường nhảy múa uốn éo, thậm chí tạo dáng gợi cảm khi cầu thủ hai bên chuẩn bị thực hiện một pha ném quan trọng.

Những cầu thủ phải cố kìm lòng để không đánh ánh mắt sang phía các hoạt náo viên, nhưng khi trận đấu diễn ra vẫn có một vài tình huống họ mất tập trung vì mải nhìn "chiêu trò" của dàn người đẹp.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl