Tin mới

Video: Đang ngủ bị người tình xông vào tạt axit

Thứ ba, 21/04/2015, 11:25 (GMT+7)

Chị Phan Thị C. (28 tuổi) và con là Phan Thanh H. (14 tuổi) đang ngủ trong nhà thì bị một đối tượng đột nhập, tạt hóa chất vào người rồi bỏ chạy.

Chị Phan Thị C. (28 tuổi) và con là Phan Thanh H. (14 tuổi) đang ngủ trong nhà thì bị một đối tượng đột nhập, tạt hóa chất vào người rồi bỏ chạy.

Cảnh sát điều tra Công an huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Hoàng Năm (30 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó khoảng 2g sáng 1-4, tại ấp Cạn Ngọn B, xã Thạnh Yên, huyện U Minh Thượng, chị Phan Thị C. (28 tuổi) và con là Phan Thanh H. (14 tuổi) đang ngủ trong nhà thì bị một đối tượng đột nhập, tạt hóa chất vào người rồi bỏ chạy.
Qua trưng cầu giám định pháp y, công an xác định hóa chất được dùng gây án là axit cấp độ 2, chị C. bị thương tích 8%, cháu H. 30%. 

Đối tượng Năm tại cơ quan công an.

Trước đó, giữa C. và Năm có quan hệ tình cảm nhưng từ khoảng một năm trở lại đây C. đã nói lời chia tay với người tình không nghề nghiệp, mặc cho Năm tìm mọi cách nối lại tình xưa. Từ manh mối này và qua công tác trinh sát, cơ quan điều tra xác định vào thời điểm xảy ra vụ án Năm có mặt tại địa phương.
Sau khi củng cố chứng cứ, ngày 7-4 Công an huyện U Minh Thượng đã thực hiện lệnh bắt giữ Nguyễn Hoàng Năm khi đang lẩn trốn ở huyện Thới Lai, TP Cần Thơ. Năm khai nhận do bị C. khước từ tình cảm nên tức giận, mua axit về để trả thù.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit