Tin mới

Video: Du khách mạo hiểm săn sóng “quái vật”

Thứ tư, 18/11/2015, 16:24 (GMT+7)

Những du khách thích mạo hiểm sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh khi đi săn sóng "quái vật" ở ven biển xinh đẹp Nazaré, thuộc bờ biển phía tây Bồ Đào Nha

Những du khách thích mạo hiểm sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh khi đi săn sóng "quái vật" ở ven biển xinh đẹp Nazaré, thuộc bờ biển phía tây Bồ Đào Nha.

[mecloud] qb54gTI7XE[/mecloud]

Thị trấn ven biển xinh đẹp ở Nazaré, thuộc bờ biển phía tây Bồ Đào Nha luôn thu hút đông khách du lịch bởi những bãi biển trải dài cát suốt mùa hè với các trải nghiệm thư giãn như bơi lội, tắm nắng, lướt sóng...

Nhưng khi mùa đông đến, chỉ có những người thich cảm giác mạnh, muốn trải nghiệm với những pha nguy hiểm mới ở lại nơi đây. Tại thời điểm này, những bãi biển rất nguy hiểm. Sóng lớn cao lên đến 100 feet (30 m) thường xuyên phá vỡ dọc theo bờ biển đá.

Ngắm sóng quái vật cũng là một trong những sở thích của du khách khi đến Bồ Đào Nha vào mùa đông. 

Du khách thay vì tắm biển sẽ tham gia vào một trải nghiệm mạo hiểm là săn "sóng quái vật" hoặc lướt ván trên những con sóng kinh hoàng này. Tại những bờ biển này các du khách thường tụ tập để xem những con sóng khổng lồ và choáng ngợp mà người ta vẫn thường gọi là ngọn hải đăng ở Nazaré.

Xem thêm video "Clip câu cá ngoạn mục": [mecloud]gnA19k71Ig[/mecloud]

B.A (st)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sóng biển