Tin mới

Video: Dùng khoan phá cửa, trộm thản nhiên dắt Air Blade khỏi căn biệt thự

Thứ ba, 18/08/2015, 14:48 (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh tên trộm liều lĩnh đột nhập căn biệt thự cao tầng, lấy đi chiếc xe Honda Air Blade do một độc giả gửi đến báo PV Người Đưa Tin.

Clip ghi lại cảnh tên trộm liều lĩnh đột nhập căn biệt thự cao tầng, lấy đi chiếc xe Honda Air Blade do một độc giả gửi đến báo PV Người Đưa Tin.

Đến ngày 18/8, bà Lê Thị Lý - chủ nhân của chiếc xe Honda Air Blade BKS 29Y8 3690 vẫn chưa tìm được chiếc xe máy của mình. Trước đó, xe của bà bị 1 tên trộm liều lĩnh đột nhập biệt thự lấy mất.

[mecloud]u6HP6xTH1K[/mecloud]

Trước đó, vào khoảng 2h20’ngày 22/7/2015, tại nhà số 1 Liền Kề 12 Khu đô thị Văn Khê (Phường La Khê, Hà Đông, TP.Hà Nội) xảy ra một vụ trộm xe cực kỳ liều lĩnh. Khi đó, một tên trộm bịt kín mặt, mặc áo chống nắng đã ôm bộ dụng cụ phá khóa đã đột nhập vào một căn biệt thự cao tầng trộm đi một chiếc xe máy Honda Air Blade.

Theo như hình ảnh camera ghi lại, tên trộm đã nhảy qua hàng rào chắn và dùng kìm cộng lực cắt khóa cửa sắt, khóa chữ U của xe máy lấy đi xe Air Blade BKS 29Y8 3690, tên đăng ký là bà Lê Thị Lý. Trong khoảng 10 phút, tên trộm nhẹ nhàng phá khóa và sau đó dắt xe ra đường rồi lao vút đi.

Vụ việc đã được thông báo đến Công an phường La Khê (Hà Đông, Hà Nội) ngay trong ngày. Tuy nhiên, đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được kẻ gian cùng chiếc xe máy. Được biết, trên địa bàn này thường xuyên xảy ra các vụ mất trộm xe máy, nhưng đây là một trong số ít vụ việc được camera ghi lại rõ nét.

Clip do một độc giả cung cấp cho báo Người Đưa Tin.

Theo P. Hạnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm Air Blade