Tin mới

Video: Gã trộm cố gặm 5 ngón tay để xóa dấu vân tay

Thứ hai, 03/08/2015, 16:33 (GMT+7)

Kenzo Roberts, 20 tuổi, đã cố gắng gặm lần lượt 5 đầu ngón tay để xóa dấu vân tay sau khi bị bắt lên xe tuần tra vì tội ăn cắp. Song hành vi của anh chàng không qua măt được máy lấy vân tay

Kenzo Roberts, 20 tuổi, đã cố gắng gặm lần lượt 5 đầu ngón tay để xóa dấu vân tay sau khi bị bắt lên xe tuần tra vì tội ăn cắp. Song hành vi của anh chàng không qua măt được máy lấy vân tay.

[mecloud] uGJJgccfel[/mecloud]

Dự việc diễn ra hôm 30/7 tại bang Florida, Mỹ. Cảnh sát quận Lee cho biết họ đã  chặn chiếc xe Mercedes 2015 nghi bị ăn cắp lại và phát hiện tài xế Kenzo Roberts, 20 tuổi, dùng chứng minh thư giả, có súng và ba thẻ tín dụng giả.

Tên trộm cố gắng gặm nhấm để xóa dấu vân tay

Sau đó Roberts  bị bắt lên xe tuần tra. Video giám sát trong xe ghi lại cảnh gã thanh niên đang cố gặm, nhai đầu ngón tay với mục đích để nhà chức trách không nhận diện được mình.

Toàn bộ hành vi đã bị camera ghi lại

Tuy nhiên, kế hoạch đó đã không thành bởi dù đã gặm nhấm ngón tay, thì vẫn không “qua mắt” được máy lấy vân tay. Chiếc may nhanh chóng nhận ra Roberts và phát hiện gã thanh niên có hai lệnh bắt ở quận Broward vì gây ra vụ tấn công bằng vũ khí nguy hiểm.

Roberts hiện đối mặt với nhiều cáo buộc, trong đó có lưu trú bất hợp pháp tại Mỹ.

Nam Nam (theo NYDL)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gặm vân tay