Tin mới

Kỳ lạ bia được làm từ lông rốn

Thứ năm, 12/05/2016, 09:23 (GMT+7)

Một loại bia kì lạ do một công ty tại Úc sáng chế được chế biến từ lông rốn dự kiến sẽ được trưng bày trong Lễ hội bia của Úc vào năm 2016.

Một loại bia kì lạ do một công ty tại Úc sáng chế được chế biến từ lông rốn dự kiến sẽ được trưng bày trong Lễ hội bia của Úc vào năm 2016.

[mecloud]fFFkn7vA3w[/mecloud]

Oddity Central đưa tin cho biết lấy cảm hứng từ một nhà máy bia tại Oregon khi sử dụng nấm men từ một bộ râu của người đàn ông, một công ty bia tại Úc đã đưa ra quyết định táo bạo khi tung ra thị trường loại bia đươc làm từ lông rốn. 

Dự kiến loại bia kì lạ này sẽ xuất hiện trong Lễ hội bia của Úc năm 2016 vào tháng 5.  Theo đó, Doug Bremner, Brendan Baker, và Matthew Boustead  là ba nhà đồng sáng lập nên sản phẩm kỳ lạ này khi họ sử dụng phần lông được lấy từ rốn sau đó chưng cất chúng. 

Bremner cho biết " Mặc dù mới nghe bạn sẽ cảm thấy đáng sợ nhưng sản phẩm này đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo vô trùng và an toàn tuyệt đối".  

Chia sẻ với báo giới về phần hương vị của loại bia độc đáo này, Bremner cho biết loại bia này có chất lượng như bia của Bỉ, có vị cay và mùi đinh hương xen lẫn với mùi chuối.

Trước đó, cả ba nhà sáng lập này đã cùng thử nghiệm với món bia ngỗng đen mang phong cách của Đức. 

Nếu như loại bia độc đáo này thành công, cả ba người sẽ liên kế hoạch để tiến hành quảng bá tại những quán rượu tại Melbourne.

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]qNKKm0TKjn[/mecloud]

Minh Di (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news