Tin mới

Video: Hàng chục người vây bắt tên trộm trốn giữa đầm lầy

Thứ bảy, 09/04/2016, 11:28 (GMT+7)

Phát hiện 1 thanh niên lấy trộm xe máy của công nhân nên bảo vệ truy hô, đuổi bắt. Hàng chục người đã phong toả xung quanh khu vực xông vào đầm lầy để truy tìm tên trộm.

Phát hiện 1 thanh niên lấy trộm xe máy của công nhân nên bảo vệ truy hô, đuổi bắt. Hàng chục người đã phong toả xung quanh khu vực xông vào đầm lầy để truy tìm tên trộm.

[mecloud] oJ4B8AlO4i[/mecloud]

Theo thông tin được đăng tải trên báo Dân Trí, Kiến Thức, VOV GT, khoảng hơn 10h ngày 8/4, lực lượng bảo vệ đang tuần tra khu vực khuôn viên công trình xây dựng đô thị S.L. trên đại lộ Mai Chí Thọ (phường An Lợi Đông, quận 2, TP. HCM) phát hiện một nam thanh niên mặc đồng phục của một nhà thầu công trình đang lấy trộm xe của một công nhân khác nên đã truy hô, đuổi bắt.

Thấy vậy, tên trộm vứt xe rồi chạy xuống đầm lầy đầy cỏ rậm rạp thuộc địa bàn phường An Khánh.

Tên trộm bị bắt giữ - Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức, hàng chục bảo vệ và rất đông người dân cùng Công an, dân phòng phường An Khánh kịp có mặt phong toả xung quanh khu vực, quyết truy tìm để không cho kẻ trộm tẩu thoát.

Hơn 30 phút sau, đối tượng đã bị bắt giữ giao Công an phường An Lợi Đông xử lý.

Cũng liên quan đến việc người dân phối hợp với cơ quan công an bắt trộm cướp.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh công an truy đuổi bắt hai đối tượng giật đồ của một du khách nước ngoài.

[mecloud]bDJRyBTiWu[/mecloud]

Theo người đăng tải clip cho biết, sau khi phát hiện hai đối tượng giật đồ của người nước ngoài ở Quận 1, một đồng chí công an và 2 người thanh niên giao cơm đã nhanh chóng đuổi theo hai đối tượng này.

Một người thanh niên chạy phía sau liên tục truy hô "cướp, cướp...". Sau một quãng đường dài truy đuổi, hai đối tượng đã bị bắt gọn.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Một nickname bình luận: "Theo quan điểm của mình, 2 anh này là người tốt, đã cố gắng hỗ trợ lực lượng cảnh sát. Xã Hội cần những người như thế này".

Xem thêm video:

[mecloud]s4I90xedLO[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news