Tin mới

Video: Mỹ Tâm và Hồng Nhung song ca, dân tình xuýt xoa với vẻ 'cực phẩm' của hai chị đại

Thứ sáu, 19/01/2024, 13:59 (GMT+7)

Hồng Nhung và Mỹ Tâm đã có màn karaoke đầy ấn tượng, đặc biệt cả hai chị đại đều khiến dân tình phải xuýt xoa về diện mạo thăng hạng.

Vào ngày 16/1 vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên những người bạn thân thiết của mình. Được biết, bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết với nữ ca sĩ như Hồng Nhung, Phan Mạnh Quỳnh, Đức Phúc, Nguyễn Quang Dũng, Khắc Hưng,...

Trên mạng xã hội mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc đầy thú vị trong bữa tiệc sinh nhật này của Mỹ Tâm. Theo đó, "họa mi tóc nâu" đã có màn song ca với diva Hồng Nhung. Từng trình diễn trên nhiều sân khấu hoành tráng, thế nhưng màn song ca cực đặc biệt khi thực hiện karaoke của hai chị đạih với đầy sự giản đơn lại nhận được sự thích thú của không ít cư dân mạng.

Bên cạnh màn song ca khoe giọng của Mỹ Tâm và Hồng Nhung, Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của cả hai nữ ca sĩ. Một người ở tuổi 43, một người ở tuổi 53 thế nhưng nhan sắc của cả hai vẫn vô cùng trẻ trung. Cư dân mạng không ít người "xin vía", mong mỏi sau này khi ở ngưỡng tuổi U50, U60 đều có thể sở hữu được vẻ trẻ trung như hai chị đại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Hồng Nhung