Tin mới

Đám tang kỳ lạ của chàng trai trẻ xấu số

Thứ hai, 14/03/2016, 19:56 (GMT+7)

Gia đình của nạn nhân đã tổ chức tang lễ hết sức đặc biệt thay vì đặt nạn nhân vào quan tài lại dựng xác ướp ngồi vắt chân, tay cầm điếu thuốc.

Gia đình của nạn nhân đã tổ chức tang lễ hết sức đặc biệt thay vì đặt nạn nhân vào quan tài lại dựng xác ướp ngồi vắt chân, tay cầm điếu thuốc.

[mecloud]QOo4LUcdNd[/mecloud] Sự việc kỳ lạ mới được Daily Mail đăng tải. Theo đó, ngày 3/3,  Fernando de Jesus Diaz Beato (26 tuổi) bị bắn chết ở khu phố Villa Carolina (San Juan, Puerto Rico). Tính tới thời điểm  hiện tại, cảnh sát vẫn chưa tìm được hung thủ.

Gia đình nạn nhân đã tiến hành tổ chức tang lễ cho chàng trai xấu số này. Tuy nhiên tang lễ lại được tổ chức khá kỳ lạ khi gia đình nạn nhân đã yêu cầu nhà tang lễ ướp xác và để cho Beato ngồi trên ghế trong tư thế bắt chéo chân, tay cầm điếu thuốc và đôi mắt mở to nhìn xa xăm.

Bộ quần áo mà Beato mặc cũng chính là phong cách năng động anh mặc thường ngày.  

Những người có mặt tại đám tang hôm đó đã không khỏi hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh này. 

Chia sẻ với báo giới, em gái của nạn nhân, chị Ihizz Diaz Beato cho biết "Khi còn sống, anh ấy là một người khá năng động và vui vẻ. Vì thế gia đình chúng tôi muốn mọi người tưởng nhớ đến anh mình trong hình ảnh đó".

Đại diện phía nhà tang lễ cũng cho biết đây là trường hợp hy hữu khi lần đầu tiên họ tiến hành tổ chức tang lễ theo hình thức này. 

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]xjSavH5t3r[/mecloud]

Minh Di (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news