Tin mới

Video: IS bắt tù nhân tự đào mộ chôn mình trước khi bị hành quyết

Thứ sáu, 29/05/2015, 10:04 (GMT+7)

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) mới đây đã đăng tải đoạn video cho thấy cảnh một người đàn ông trong bộ quần áo cam phải tự đào mộ cho mình trước khi bị phiến quân hành quyết.

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) mới đây đã đăng tải đoạn video cho thấy cảnh một người đàn ông trong bộ quần áo cam phải tự đào mộ cho mình trước khi bị phiến quân hành quyết.

Theo tin tức trên Daily Mail ngày 28/5, Ziad Abu Abdel'al Tarek, tù nhân bị nghi ngờ là gián điệp Syria, dùng cuốc và xẻng để đào hố tại sa mạc. Đây được cho là nơi IS chôn nạn nhân sau khi hành quyết.

Với khuôn mặt nhiều vết rạch ngang dọc, cơ thể nhiều vết bầm tím, Tarek “thừa nhận” sai lầm của mình trước máy quay.

Tù nhân của IS cho hay, anh tới từ Al-Qaryatayn, thị trấn miền trung Syria và là một điệp viên.

 “Tôi là một điệp viên đến từ Al-Qaryatayn, một thị trấn ở miền trung Syria. Tôi đã giết Abu Hassan và Nhà nước Hồi giáo đã đến và bắt tôi”, Tarek nói, với ý nhắc tới một nhân vật của IS.

Video IS bắt Ziad Abu Abdel'al Tarek phải tự đào hố chôn mình trước khi hành quyết anh:

[mecloud]awAyAkzeHU[/mecloud]

Sau đó,  Ziad Abu Abdel'al Tarek đi chân trần trong áo liền quần màu cam, đến chỗ những chiếc rìu, cuốc xẻng, nhặt nó lên và bắt đầu đào ngôi mộ của mình. Trong khi đó, phía sau anh, một xe tải màu trắng, mang lá cờ đen của IS lao tới. Một chiến binh IS tới gần, đá vào chân Ziad Abu Abdel'al Tarek buộc anh quỳ trên mặt đất và bắt đầu hành hình.

Video cũng cho thấy lá cờ màu đen của IS được treo trên nóc xe tải màu trắng phía sau.  

Tuần trước, IS tung video chiếu cảnh thi thể của người dân thành phố cổ Palmyra nằm rải rác trên đường sau khi chiếm đóng nơi này.

Xem thêm video IS phóng hỏa tiễn xử tử người chống đối:

[mecloud]B586rEPFrF[/mecloud]

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news