Tin mới

Video: 'Kẻ đáng sợ nhất hành tinh', cậy thế khổng lồ 'bắt nạt người thường'

Thứ tư, 22/03/2023, 12:38 (GMT+7)

"Kẻ đáng sợ nhất hành tinh" đăng tải clip khoe buổi rèn luyện cơ bắp, vô tình bị khán giả chỉ trích thậm tệ.

Martyn Ford, diễn viên kiêm lực sĩ người Anh, sở hữu thân hình ngoại cỡ với chiều cao 2m03 cùng cân nặng 145 kg. Bởi vậy, anh chàng này được mệnh danh là "Kẻ đáng sợ nhất hành tinh".

Mới đây, Ford đã phải nhận nhiều lời chỉ trích vì đăng tải màn tập luyện bị chê thiếu lịch sự. Cụ thể, trong clip Ford quay lại bài tập thể hiện sức kéo từ đôi bàn tay và bả vai, lực sĩ 40 tuổi thể hiện thuần thục từng động tác, vừa tập anh vừa di chuyển để tăng độ khó. Do lùi quá sâu, Ford va vào một người đàn ông đang tập luyện.

Lấn sang khu vực người khác, lẽ ra Ford phải là người nhường, nhưng anh tiếp tục lùi và lấy luôn chỗ, người đàn ông kia buộc phải chuyển bài tập.

Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu như sau đó, Ford không đăng tải clip lên trang Instagram và chú thích: "Chỉ có mạnh mẽ mới tồn tại. Bạn phải sẵn sàng đấu tranh cho vị trí của mình, đừng để mọi người xô đẩy bạn, hãy đứng lên vì chính mình và luôn tự tin".

Clip Ford đăng tải trên trang Instagram nhận nhiều chỉ trích
Clip Ford đăng tải trên trang Instagram nhận nhiều chỉ trích

"Bắt nạt" kẻ yếu, rồi lên mạng xã hội thị uy sức mạnh, Ford nhận vô vàn lời chỉ trích của 4,2 triệu người theo dõi Instagram.

"Anh khiến người khác buộc phải rời chỗ đang tập luyện, không quan tâm bạn là ai nhưng điều đó thật xấu xí", một khán giả chỉ trích.

"Một văn hóa tồi tệ trong phòng tập, "Kẻ đáng sợ nhất hành tinh" không nên đi bắt nạt người khác như vậy. Nếu anh ấy muốn chiến đấu, hãy thượng đài Boxing", tài khoản khác bức xúc viết.

Sau 3 ngày đăng tải clip, Ford đã nhận hơn 800 bình luận, trong số ấy phần lớn là những lời chê bai, tuy nhiên anh vẫn giữ nguyên bài viết.

Ford thành công nhờ có 'hậu phương vững chắc'
Ford thành công nhờ có "hậu phương vững chắc"
Video: 'Kẻ đáng sợ nhất hành tinh', cậy thế khổng lồ 'bắt nạt người thường' - Ảnh 1
 

Ở Anh, Ford là một lực sĩ, diễn viên, huấn luyện viên gym nổi tiếng, vì thế mỗi hành động của "Kẻ đáng sợ nhất hành tinh" đều có ảnh hưởng nhất định tới một bộ phận người hâm mộ. Ford thành công nhờ có "hậu phương vững chắc", dù cao hơn vợ 35 cm, nặng hơn gần 1 tạ, nhưng Ford và vợ rất hợp về tính cách, đồng điệu về tâm hồn.

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news