Tin mới

Video: Kinh hãi cảnh gắp giòi sống ra từ môi người

Thứ tư, 19/08/2015, 08:55 (GMT+7)

Video ghi lại cảnh một phụ nữ nằm trên bàn khám bệnh với chiếc môi trên sưng to, các bác sĩ đang cố gắng kéo con giòi trong vết thương này ra ngoài.

Video ghi lại cảnh một phụ nữ nằm trên bàn khám bệnh với chiếc môi trên sưng to, các bác sĩ đang cố gắng kéo con giòi trong vết thương này ra ngoài.

[mecloud] wOAvSN3K0K[/mecloud]

Mirror đưa tin, một người phụ nữ đã phải đến trung tâm y tế nhờ bác sĩ kiểm tra khi môi cô bị sưng tấy và đau đớn. Sau khi phát hiện nguyên nhân, cô gái đã được bác sĩ tiến hành loại bỏ một con giòi ra khỏi môi.

Đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ nằm trên bàn khám bệnh với chiếc môi trên sưng to, các bác sĩ đang cố gắng kéo con giòi trong vết thương này ra ngoài. Bệnh nhân này tỏ ra rất đau đớn khi bác sĩ tiến hành kéo con ấu trùng này ra khỏi miệng.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đã có khá nhiều người bị sốc khi xem đoạn video rùng rợn này.

Con giòi được gắp ra từ môi người phụ nữ

Các bác sĩ cho hay, bệnh nhân này có thể mắc một dạng hiếm của bệnh giòi trong miệng (myiasis), thường gặp ở cả người và động vật. Myiasis bắt nguồn từ tiếng La tinh, “myia” có nghĩa là ruồi và “iasis” nghĩa là bệnh.

Ấu trùng ruồi giấm sống sót bằng cách ăn các mô sống hoặc mô chết của vật chủ, các chất dịch cơ thể hoặc thực phẩm chúng ta ăn vào. Khi loài ký sinh trùng tấn công khoang miệng, bệnh được gọi là “myiasis miệng”.

Nguy cơ mắc bệnh rất hiếm, thường là những người nghèo hoặc người đang bị thương. Bệnh giòi cũng phổ biến hơn ở những vùng có khí hậu ấm áp.

T.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giòi