Tin mới

Kỳ lạ cô gái sinh 13 đứa con với người ngoài trái đất

Thứ sáu, 22/01/2016, 14:57 (GMT+7)

Mới đây, hai cô gái đến từ Mỹ đã khiến cộng đồng sốc khi đưa ra tuyên bố mình đã gặp gỡ và sinh 13 đứa con với những sinh vật ngoài hành tinh. 

Mới đây, hai cô gái đến từ Mỹ đã khiến cộng đồng sốc khi đưa ra tuyên bố mình đã gặp gỡ và sinh 13 đứa con với những sinh vật ngoài hành tinh. 

[mecloud]jAxLTcIDdu[/mecloud] Daily Mail đưa tin cho biết, ngày 21/12, hai cô gái xinh đẹp người Mỹ là Bridget Nielsen và Aluna Verse đã đưa ra lời tuyên bố rằng mình đã gặp gỡ và sinh 13 đứa con với những sinh vật sống bên ngoài trái đất. 

Aluna Verse cùng bức ảnh phác họa lại chân dung con của mình với người ngoài trái đất. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, Bridget Nielsen, 27 tuổi đã từng là giám đốc maketing chia sẻ với báo giới cho biết những người ngoài hành tinh đã tuyển chọn mẫu DNA của cô để tạo ra thế hệ con lai có những tố chất ưu việt nhất. 

Những đứa con lai sẽ thừa hưởng được sự thông minh, nhạy bén và chiều cao lý tưởng của người mẹ trái đất với ông bố ngoài hành tinh. 

Bridget Nielsen cho biết cô biết cô đã có tới 10 đứa con lai và thường xuyên liên lạc. Ảnh: Daily Mail

Theo lời Bridget Nielsen, cô đã có tới 10 đứa con lai và thường xuyên liên lạc với chúng.

Hiện cả 10 đứa con của cô đều ở cùng bố, lênh đênh khắp vũ trụ trên những chiếc đĩa bay.  

Chân dung những đứa con ngoài hành tinh. Ảnh: Daily Mail

Cô gái Aluna Verse, 23 tuổi hiện đang làm nghề thiết kế game cũng đã tiết lộ mình là mẹ của 3 đứa con với những người ngoài hành tinh. Theo đó, cô được đưa lên tàu vũ trụ trong trạng thái "nửa tỉnh nửa mơ".

Cô cũng cho biết việc tiếp xúc và có con với người ngoài trái đất là điều tuyệt vời nhất đối với cô. 

Cả hai cô gái đều bày tỏ sự buồn bã khi không được gần con của họ. Ảnh: Dailly Mail

Trong khi đó, cả hai cô gái Bridget Nielsen và Aluna Verse đã cùng chia sẻ những tấm hình vẽ phác họa gương mặt những đứa con của mình và bày tỏ sự buồn bã nhớ nhung vì họ không được gần con của họ. 

Những người trong gia đình đều cho rằng hai cô bị mắc chứng hoang tưởng. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên những người trong gia đình đều cho rằng hai cô gái đều mắc chứng hoang tưởng khi tự ngộ nhận mình đã con với những người ngoài hành tinh.

Mẹ của Nielson đã phủ nhận câu chuyện nhưng cô chia sẻ "Tôi không hề có vấn đề gì không bình thường, đây đều là điều tôi đã từng trải qua".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news