Tin mới

Video: Lợn mặt khỉ kỳ dị gây xôn xao

Thứ ba, 12/01/2016, 09:36 (GMT+7)

Một chú lợn con đột biến được sinh ra với gương mặt của một chú khỉ đang gây xôn xao tại thành phố Ciego de Avila ở Cuba.

Một chú lợn con đột biến được sinh ra với gương mặt của một chú khỉ đang gây xôn xao tại thành phố Ciego de Avila ở Cuba.

[mecloud]KnWB7FXYWM[/mecloud]

Theo tin tức từ DailyMail, lợn con với khuôn mặt dị dạng giống hệt khỉ chào đời tại thành phố Ciego de Avila, Cuba. Sinh vật có ngoại hình kỳ dị này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dân đụa phương và gây xôn xao trên mạng xã hội.

Khi người chủ đưa con lợn tới một phòng khám thú y, các bác sĩ chẩn đoản nó bị dị tật bẩm sinh dẫn tới có khuôn mặt dị dạng.

Đoạn video ghi lại hình ảnh chủ nhân của chú lợn đột biến và con vật bé nhỏ cũng nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chỉ sau bốn ngày tuổi, chú lợn đột biến đã chết do khuyết tật bẩm sinh.

Chú lợn mặt khỉ ở CuBa. Ảnh cắt từ clip

Một trong những lời giải thích được đưa ra để lí giải hình dạng kì lạ của chú lợn là chứng rối loạn phát triển não, dẫn đến khiếm khuyết về mắt. Trong khi đó, nhiều người cho rằng đây là hậu quả của tình trạng ô nhiễm môi trường.

Đây không phải là trường hợp lợn mặt khỉ đầu tiên được ghi nhận trên thế giới. Năm 2008, một chú lợn ở Trung Quốc cũng được sinh ra với gương mặt khỉ. Trong khi đó tại Guatemala năm 2011 một chú lợn có phần đầu kì lạ cũng được sinh ra.

Xem thêm video "Trâu rừng húc văng sư tử cứu bạn": 

[mecloud]EjC3EFqgAr[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lợn lợn mặt khỉ