Tin mới

Video: Lọt vào "ma trận" đèn pha, ôtô suýt tông nát xe máy

Thứ hai, 12/09/2016, 10:29 (GMT+7)

Tài xế xe ô tô đi làn ngược chiều bị lóa mắt suýt tông một người phụ nữ đi xe máy sang đường do hàng loạt xe bị kẹt cùng bật đèn pha.

Tài xế xe ô tô đi làn ngược chiều bị lóa mắt suýt tông một người phụ nữ đi xe máy sang đường do hàng loạt xe bị kẹt cùng bật đèn pha.

[mecloud] oh1TMqM1WH[/mecloud]

Sự việc xảy ra trên đường ở thị xã Thuận An (Bình Dương) tối 9/9.

Ngay sau khi đăng tải video nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận của nhiều độc giả, trong đó đa phần bức xúc về việc bật đèn pha trong nội đô của người tham gia giao thông.

Một số độc giả bất bình vì những người đi đêm để pha, thậm chí nhiều người nháy mà không bấm còi. Độc giả tên Huy bức xúc: "Mình cũng rất ực vụ đèn pha thế này. Thế nào ở trong nội ô đèn sáng trưng nhưng vẫn có mấy anh chị bật đèn pha làm chạy về đến nhà hoa cả mắt. Nhất là mấy anh chị chạy ngược chiều".

Độc giả Quoc Tran Anh cho bình luận: "Tôi là tôi sợ cái ý thức tham gia giao thông của người Việt mình rồi. Đèn pha chỉ được bật ở khu đường vắng, dân cư thưa thớt, vậy mà đi trong thành phố buổi tối toàn thấy đèn pha....sợ...".

Còn độc giả Ngô Hoàng cho biết: "Không ở đâu nhiều đen pha như ở Sài Gòn, hy vọng mọi người ý thức hơn, hay nhớ cảm giác lúc mình bị xe khác dọi đèn pha vào mặt. Ở các cơ quan bảo vệ, đèn pha mạnh còn có tác dụng gây chóang trong đêm tối, thị lực đối phương phải mất 4 giây không nhìn thấy vì bị lóa, 9 giây mới phục hồi".

"Rất nhiều nhiều tay lái cả môtô, ôtô, xe tải mắc lỗi này, toàn pha đèn không đúng lúc ,gây chói bắt người đi bên phía ngược lại. Rất dễ gây ra tai nạn! Rất nhiều người cần học lại cách sử dụng đèn pha như thế nào cho đúng!".

Một số khác lại lên nêu ý kiến về việc người phụ nữ sang đường sai luật cũng như cách sang đường của người tham gia giao thông có thể gây tai nạn cho người khác. Một độc giả bất bình: "Chị xe máy còn cãi lý nữa chứ. Thật bó tay. Sang đường kiểu đó gây hoạ cho ng khác."

Xem thêm: Nam thanh niên buông tay lái, đứng trên xe lao vun vút ở Hòa Bình

[mecloud]G7JrOwc9mt[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news