Tin mới

Video: Màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp giữa phố

Thứ bảy, 03/10/2015, 14:25 (GMT+7)

Màn cầu hôn của cô gái trẻ quỳ giữa đường cầu hôn người yêu cùng giới trước sự chứng kiến của nhiều người đã gây xôn xao cộng động mạng.

Màn cầu hôn của cô gái trẻ quỳ giữa đường cầu hôn người yêu cùng giới trước sự chứng kiến của nhiều người đã gây xôn xao cộng động mạng.

[mecloud]ZhW6Rp5QYa[/mecloud]

Hai cô gái xinh đẹp đã khiến nhiều người tại  thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên bất ngờ. Một cô gái cầm nhẫn quỳ gối giữa đường phố đông người và cầu hôn cô gái còn lại đang rất xúc động. Cô gái nói: "Tôi biết tôi không thể mang tới cho em những đứa trẻ nhưng tôi có một ngôi nhà, tôi có thể lo lắng cho cuộc sống của chúng ta". Lời nói chân thành đã khiến cô gái được cầu hôn xúc động rơi nước mắt và gật đầu đồng ý. 

Cô gái xinh đẹp quỳ gối cầu hôn người yêu giữa đường phố. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, ngày 27/9, màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nam trên tàu điện ngầm ở Bắc Kinh cũng đã gây sốt Cộng đồng mạng Trung Quốc. Thay vì nhẫn cầu hôn, nam thanh niên đã quỳ gối và trao đồng hồ cho bạn trai trước sự chứng kiến của hành khách trên tàu.

Xem thêm:Chàng trai quỳ gối cầu hôn người yêu đồng tình trên tàu điện ngầm

Hôn nhân đồng giới không được công nhận hợp pháp tại Trung Quốc. Tuy nhiên, tháng 6 vừa qua, một đôi đồng tính đã tổ chức cưới ở Bắc Kinh, một ngày sau khi Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới gây xôn xao dư luận.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news